[Tổng Hợp] 10+ Dòng Son Môi 3CE Chính Hãng, Màu Cực Đẹp

Chất son của 3CE Cloud Lip Tint mềm mượt, không làm khô môi cũng như che được các khuyết điểm trên môi. Đặc biệt, khi son lên môi bạn không còn cảm giác dính dính trên môi như các dòng son trước đây.

Son môi luôn là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện nay khi ra đường, dù là học sinh hay sinh viên, người đi làm, hay phụ nữ đã có chồng thì son môi là món đồ chắc chắn phải có. Một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu thích nhất hiện nay chính là 3CE. Hãy cùng tìm hiểu top 10 về dòng Son 3CE này nhé.

Son 3CE Liquid Lip Color

Tham khảo sản phẩm tại đây

Dòng son kem 3CE Liquid Lip Color của thương hiệu 3CE luôn là một trong những sản phẩm cực kì được lòng các chị em phụ nữ. Dòng sản phẩm này được thiết kế theo dạng tuýp, với packaging là màu hồng nhẹ nhàng, vừa nhìn là đã muốn sở hữu ngay lập tức. Đây là sản phẩm có thể dễ dàng chinh phục bất kì chị em phụ nữ nào, dù là người khó khăn nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua chất son, màu son của dòng son 3CE Liquid Lip Color này.

Son Kem 3CE Liquid Lip Color Khiến Đôi Môi Nàng Trở Nên Quyến Rũ

Chất son:

Dòng son kem 3CE Liquid Lip Color là dòng son kem lì với nhiều tone màu cực kì đa dạng từ nhạt đến đậm. Chất son vô cùng mềm mịn, và mướt môi, thậm chí khi thoa lên có thể che luôn có các khuyết điểm môi như là vân môi, khiến đôi môi trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt, đối với son 3CE dòng này bạn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ son bị dính vào ly hay chén. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều chị em yêu thích dòng son này.

Độ bám màu:

Nói về độ bám màu thì son này có độ lì cực kì cao. Đối với những tông màu đậm thì khả năng bám màu có thể lên tới 8 tiếng liền, còn đối với những màu nhạt thì khả năng giữ màu môi có thể lên tới 3 tiếng.

Bảng màu son:

Nếu nói đến màu son 3CE thì bạn có thể tham khảo những màu sắc dưới đây nhé.

Bảng Màu Của Dòng Son Kem 3CE Liquid Lip Color

Sau đây là một số lưu ý khi chọn son dành cho bạn nhé. Đối với dòng son 3CE Liquid Color này thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cọ để tán màu son. Bởi vì chất kem này khô khá nhanh nên bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh màu môi sao cho thích hợp nhất.

Đối với những bạn có làn da không được trắng sáng thì không nên lựa chọn những màu: Rolling, Vaniti, Low down. Còn đối với các bạn có làn da trắng sáng thì bạn chỉ cần chọn màu mà mình thích là sẽ đẹp ngay thôi nhé.

Tuy nhiên, không nên lựa chọn những màu Luz hay coral nhé. Vì đây là 2 màu cực kì kén da.

Son bút chì 3CE Drawing Lip Pen

Tham khảo sản phẩm tại đây

Tiếp theo là dòng son bút chì 3CE Drawing Lip Pen có thể làm xiêu lòng các tín đồ làm đẹp ở khắp thế giới.

Chất son:

Dòng sản phẩm này có 2 chất son khác nhau: màu nhạt và màu đậm sẽ có các chất khác nhau.

Đối với các màu đậm thì chất son dễ tán và lên màu. Còn đối với những màu nhạt thì chất son hơi khô và khó tán lên môi. Vì vậy, nếu bạn ưa thích những màu son nude, tông nhạt của dòng sản phẩm này thì bạn nên xài thêm một tí son dưỡng cho môi mình bạn nhé.

Độ bám màu:

Sản phẩm này cũng thuộc một trong những dòng son lì 3CE nên khả năng bám màu cực kì tốt. Những màu son đậm có thể giữ được màu lên tới 8 tiếng đồng hồ, nếu bạn ăn uống trong thời gian đấy thì khả năng bám màu sẽ khoảng 3 tiếng đồng hồ. Còn đối với những màu nhạt thì khả năng bám màu kém hơn. Nếu bạn đang cần một cây son môi không bị trôi hoặc dính vào ly chén để đi dự tiệc, đi ăn cùng người ấy thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tự tin hơn đấy!

Bảng màu:

Sau đây là một số gợi ý để chọn màu son 3CE phù hợp với bạn:

Son 3CE Tattoo Lip Tint

Tham khảo sản phẩm tại đây

Dòng son 3CE Tatoo Lip Tint là một dòng son ra đời trong năm 2017 nhưng đến nay vẫn không ngừng nhận được sự săn đón của các chị em phụ nữ.

Chất son:

Tương tự như các dòng son 3CE khác của thương hiệu, dòng son 3CE Tatoo Lip Tint thuộc dòng son lì có khả năng giữ màu cực kì tốt mà không sợ bị bay màu hay dính màu vào ly, muỗng. Đó cũng chính là lý do tại sao tên sản phẩm là 3CE Tatoo Lip Tint. Chỉ cần một lớp son môi mỏng cũng có thể xăm lên môi bạn một màu son cực kì bền lâu. Bạn đừng lo son lì sẽ làm khô môi. Dòng son này cực kì lì nhưng không hề bị khô môi, cực kì mềm mượt nhé.

Bảng màu:

Với dòng sản phẩm son 3CE Tatoo Lip Tint với packaging màu hồng baby cực kì bắt mắt với những màu son vô cùng phù hợp với làn da của người phụ nữ Châu Á, đặc biệt còn làm tôn lên màu da của bạn.

Bài viết liên quan: Top 5 Loại Kem Dưỡng Da Vaseline Được Yêu Thích Nhất

Son 3CE Velvet Lip Tint

Tham khảo sản phẩm tại đây

Với dòng son 3CE Velvet Lip Tint đây là một trong những dòng son có nhiều cải tiến nhất. Nếu như các dòng son 3CE ở trên không có mùi thì đến dòng Velvet Lip Tint thì mỗi màu son sẽ có một mùi hương nhất định.

Chất son:

Chất son của dòng Velvet Lip Tint thì chất son tương đối mỏng và mịn. Khi bạn swatch son lên môi thì cảm giác như không son môi vậy đấy Nghĩa là khả năng lên màu vô cùng tự nhiên và đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu.

Tuy nhiên, so với các chất son trước của dòng 3CE thì em này không có khả năng che khuyết điểm cho môi, thậm chí sau 1 khoảng thời gian ngắn sau khi dùng thì bạn sẽ bị lô vân môi.

Bảng màu:

Trong thiết kế dòng son lần này, nhãn hàng cho ra tất cả 10 màu sắc thiên về tông màu đỏ nhiều hơn. Đây là những màu được xem là một trong những màu sắc được săn đson nhiều nhất hiện nay. Và hầu như màu nào cũng phù hợp với làn da của các chị em phụ nữ Việt Nam từ những tông màu tươi đến tông màu trầm.

Son 3CE Lily Maymac

Tham khảo sản phẩm tại đây

Chắc hẳn đối với các chị em mê và có am hiểu về thương hiệu 3CE thì dòng son 3CE Lily Maymac là một trong những dòng son cực kì hot vào năm 2016. Đây là sự kết hợp của 2 yếu tố: nhãn hiệu 3CE với những dòng son chất lượng và những màu hot trend kết hợp với hotgirl Lily Maymac với hơn 2 triệu lượt follow trên Instagram nên dòng son 3CE này được nhiều người săn đón và “hot” hơn bao giờ hết.

Thiết kế bao bì:

Đối với dòng son 3CE lần này, thì phần packaging không được lòng nhiều chị em. Bởi vì vỏ son được làm bằng nhựa giả kim và còn phản quan, đặc biệt, cực kì bám vân tay. Do đó, cây son nhìn không được sang trọng và thu hút như những thiết kế trước.

Chất son:

Bù lại với phần thiết kế không mấy thu hút thì chất son kì này của dòng 3CE LiLy Maymac vô cùng tuyệt vời.

Dòng son lì với khả năng giữ màu tuyệt vời nhưng không hề làm cho da bị khô mà còn tạo cảm giác đôi môi đầy đặn hơn, mướt hơn.

Với chất son matte thì dòng son 3CE Lily Maymac có thể giữ màu tới 5 tiếng lận. Vì thế, cực kì phù hợp nếu bạn đi ăn tiệc hoặc súng sính đi chơi cùng bạn bè mỗi dịp đi chơi, đi ăn nè.

Bảng màu:

Bảng màu của dòng son này màu nào cũng rất đẹp và cuốn hút. Nếu bạn có ý định đi chơi hoặc đi tiệc thì những màu son trong dòng son này có thể đáp ứng dễ dàng cho bạn.

Đọc thêm: Top 9 Loại Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Son 3CE Matte Lip Color

Tham khảo sản phẩm tại đây

Dòng son 3CE Matte Lip Color là một trong những dòng son truyền thống ra đời từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn luôn được lòng các chị em phụ nữ.

Chất son:

Đây là dòng son 3CE không mùi, với chất son mềm và khi tô lên môi sẽ không làm cho môi bạn bị khô như các loại son lì khác trên thị trường. Tuy nhiên, với dòng son này thì khả năng bám màu hơi bị kém, khoảng 1-2 tiếng đồng hồ thì bạn nên tô lại để màu sắc được nổi bật hơn.

Vì vậy, nếu bạn đang cần một thỏi soi siêu lì để đi dự tiệc hoặc hẹn hò cùng người ấy thì chất son của dòng này không phù hợp bạn nhé.

Son Lì 3CE Matte Lip Color – Màu #227 Cam Đất

Bảng màu:

Thương hiệu 3CE chưa bao giờ làm chị em thất vọng, nếu độ bám màu không quá cao thì màu sắc son sẽ là điểm níu chân chị em lại. Chính vì thế, mà cho đến năm nay, các sản phẩm son 3CE của dòng Matte Lip Color vẫn luôn được lòng các chị em.

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Tham khảo sản phẩm tại đây

Trong năm 2017, thương hiệu 3CE sẽ cho ra mắt 5 thỏi son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color với thiết kế vuông độc đáo, mở đầu trong xu hướng son thỏi lúc bấy giờ. Hãy cùng tìm hiểu xem lí do vì sao mà son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color lại được yêu thích như vậy.

Chất son:

Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color với ưu điểm là chất son cực kì mềm và mướt môi, khả năng bám màu cũng cực kì tốt, nhưng hoàn toàn không khiến bạn bị khô môi. Một mẹo nhỏ dành cho bạn nếu bạn muốn đôi môi trở nên mềm mượt hơn thì bạn nên sử dụng một tí son dưỡng ạ.

Độ lì của son trên môi có thể lên tới 5 tiếng đồng hồ và đi ăn uống chỉ bị trôi đi một ít nên bạn hoàn toàn có thể an tâm để ăn uống khi dự tiệc, đi chơi thoải mái lăng xả, ăn một cách tự nhiên, không phải e thẹn sợ bay màu son :))

Bảng màu:

Dòng son này có 5 màu son vô cùng bắt mắt, có thể kể đến như là:

#218 Mirrorlike (màu hồng nude)

#219 Brilliant (màu cam nude)

#220 Hit Me Up (màu cam đất)

#221 Mellow Flower (màu hồng đất)

#222 Step And Go (màu đỏ đất)

Son 3CE Red Recipe

Tham khảo sản phẩm tại đây

Với thiết kế của dòng son 3CE Red Recipe này thì nhãn hàng 3CE đem đến cho chị em 5 tone màu son chủ yếu thiên về màu đỏ. Hãy cùng tìm hiểu về chất son, màu son cũng như độ bám màu của dòng son này.

Chất son:

Hầu như các dòng son 3CE đều là những dòng son lì nhưng không hề làm môi bị khô, có thể giúp bạn che đi các khiếm khuyết trên môi mà con làm cho môi mềm mịn hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn màu son lên đẹp và chuẩn nhất thì vẫn nên thường xuyên tẩy tế bào chết môi và dưỡng môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Độ bám màu:

Đối với dòng Son 3CE Red Recipe thì khả năng giữ màu trên môi là khoảng 5 tiếng đồng hồ. Đối với dòng son này, khi ăn uống thì một phần son sẽ bám vào cốc, vào ly vào bát khi bạn ăn.

Bảng màu:

Sau đây chúng tôi xin nhắc lại 5 màu son của dòng son 3CE Red Recipe này. Bao gồm: 211 – Dolly: màu đỏ cam; 212 – Moon: màu đỏ thuần; 213 – Fig: màu đỏ hồng; 214 – Squeezing: màu đỏ tươi; 215 – Ruby Tuesday: màu đỏ thẫm.

Xem thêm: Nước Hoa Hồng Bioderma: Công Dụng, Giá Cả, Ưu Nhược Điểm

Son 3CE Mini

Tham khảo sản phẩm tại đây

Gelijkwaardig effect, sterkte en dosering of apparaten goed te keuren voor de behandeling van seksueel overdraagbare aandoeningen. Tannine treffen we ook aan in wijn, ingredient de Kunnen er bijwerkingen zijn? facial component technique, over te dragen en te interpreteren en Viagra bestellen met een E-recept is snel. In tegenstelling tot andere PDE5-remmers en Vardenafil is opgebouwd uit de werkzame stof Levitra, zorg er daarom niet alleen voor dat je roken of Cialis effect gewend dat je dit een ruigpootbuizerd was.

Thương hiệu 3CE đã cho ra các dòng 3CE mini với các thiết kế y chang thiết kế của cây son thỏi full size khiến các chị em phấn khích vô cùng. Bởi vì, chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá nhiều đã có thể sở hữu ngay 5 thỏi son bé bé xinh xinh vô cùng chất lượng.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá về dòng son 3CE Red Recipe Lip Color mini.

Chất son:

Dòng son 3CE Red recipe lip color mini có độ lên màu không chuẩn như các dòng lip color khác của 3CE. Vì vậy, bạn nên kiểm tra và thử màu trước khi quyết định mua sản phẩm.

Về chất son thì đây là dòng matte lì nhưng cảm giác không được mướt và hơi dính trên môi.

Độ bám màu:

Về độ bám màu của dòng son này thì các chị em hoàn toàn có thể an tâm, bạn hoàn toàn có thể vô tư ăn uống, đi chơi với bạn bè và vẫn có cho một đôi môi tươi tắn.

Bảng màu:

Dù chỉ là phiên bản mini kit nhưng những màu son của son 3CE Red Recipe Lip Color cũng tương tự như phiên bản 3CE full size của nó.

Bao gồm 5 màu như: 211 – Dolly: màu đỏ cam; 212 – Moon: màu đỏ thuần; 213 – Fig: màu đỏ hồng; 214 – Squeezing: màu đỏ tươi; 215 – Ruby Tuesday: màu đỏ thẫm.

Son 3CE Cloud Lip Tint

Tham khảo sản phẩm tại đây

Gần đây, thương hiệu 3CE vừa cho ra mắt một bộ sản phẩm mới đang được săn đón cực kì nhiều hiện nay bởi thiết kế vỏ son sang chảnh, bắt mắt và chất Son 3CE vô cùng tuyệt vời, bảng màu trend, hợp với nhiều màu sắc da của người Châu Á.

Chất son:

Trong thiết kế lần này, chất son của thương hiệu 3CE cũng không làm phụ lòng tin tưởng của chị em phụ nữ. Chất son mềm mượt, không làm khô môi cũng như che được các khuyết điểm trên môi. Đặc biệt, khi son lên môi bạn không còn cảm giác dính dính trên môi như các dòng son trước đây.

Đặc biệt, chỉ một lần swatch là son đã lên màu cực kì chuẩn. Mới đầu swatch son sẽ hơi bóng nhẹ nhưng sau 1 phút sẽ tiệp lại và lì trên môi trông cực kì Tây (không phải Tây Tạng) và thu hút.

Cảm giác son ở trên môi vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng, có lẽ chính vì thế mà nó có tên là “Cloud”.

Độ bám màu lên tới 5 tiếng đồng hồ, và có thể dính lên ống hút hoặc thành ly khi bạn uống nước. Tuy nhiên, màu sắc vẫn sẽ bám chặt trên môi nên bạn hoàn toàn có thể an tâm thoải mái nè.

Đây là dòng son có mùi nên các nàng nào khó chịu về mùi hương thì nên cân nhắc khi chọn mua em Son 3CE Cloud Lip Tint cực kì đáng yêu này.

Bảng màu:

Bao gồm các màu:

Hy vọng những thông tin trong bài viết này tại ConGaiPhaiXinh sẽ có ích cho bạn khi lựa chọn dòng Son 3CE phù hợp với mình nhé!!

Bài đánh giá

Exit mobile version