Top 9 Serum Se Khít Lỗ Chân Lông: Lời Khuyên Từ Beauty Blogger✅

Lỗ chân lông to thì sao? Thì sẽ mất tự tin chứ sao. Nhất là trên khuôn mặt của mình, hàng tá những lỗ li ti trên mặt thật sự rất mất thẩm mỹ. Vậy những loại serum se khít lỗ chân lông hiệu quả?

Đổi lại nếu bạn biết cách chăm sóc và một chút chiều chuộng để bản thân đẹp hơn thì những vấn đề về lỗ chân lông to sẽ dần được khắc phục, thay vào đó là một làn da mịn màng trẻ khỏe làm điêu đứng bao nhiêu a phải ngước nhìn. Cùng mình tìm hiểu top 9 vị cứu tinh làm se khít lỗ chân lông cho chị em chúng mình nhé!

Nguyên Nhân Khiến Lỗ Chân Lông To

Nhiều chị em nghĩ lỗ chân lông to là do cơ địa và sẽ chả có cách nào chữa khỏi cả, tuy nhiên mình đính chính lại nhé, lỗ chân lông to có thể vì bạn vệ sinh da mặt không đúng cách dẫn đến các chất bụi bẩn vẫn còn bám trên da, lâu ngày có thể tạo thành mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Các bé mụn ấy phát triển khiến diện tích lỗ chân lông tăng lên, vùng da xung quanh khu vực bị mụn cũng bị kéo giãn và khiến lỗ chân lông to lên.

Hay chế độ sinh hoạt không điều độ thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ và cay nóng.

Hoặc không may mắn cho những bạn có làn da dầu, da nhờn thường có lỗ chân lông to hơn những người có da khô và da thường. Nguyên nhân là do bã nhờn và dầu trên da quá nhiều khiến bụi bẩn rất dễ dàng bám lại, việc tích tụ trên da sẽ khiến lỗ chân lông ngày càng nở ra. 

Một nguyên nhân khác đó chính là tuổi tác.  Càng có tuổi, da của bạn càng mất đi độ đàn hồi và săn chắc, cũng vì thế mà lỗ chân lông bị kéo to ra

Để làm se khít lỗ chân lông hãy đến với 9 Serum thần thánh sẽ giúp bạn có một làn da ưng ý nhé!

Serum là gì?

Trước tiên nên hiểu Serum là gì nhé! Vì sẽ có nhiều chị em chưa nghe đến từ này.

Serum là tinh chất thiên nhiên thường được phụ nữ Châu Á sử dụng để làm đẹp

Serum là một sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích trong việc skincare hàng ngày vào tối trước lúc đi ngủ. Do Serum Cấu trúc dạng lỏng và các hoặc chất kích thích nhỏ giúp thẩm thấu vào trong da. Mang đến hiệu quả vượt trội nên được khuyến khích sử dụng hơn để khắc phục các khuyết điểm của làn da. So với những sản phẩm như mặt nạ, tính chất, kem dưỡng ẩm,..

Với nhu cầu làm đẹp của chị em mà Serum được sản xuất với nhiều sản phẩm khác nhau như trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, trị mụn, cấp ẩm. Tuy nhiên, bài viết dưới đây mình sẽ chỉ chia sẻ rõ về sản phẩm se khít lỗ chân lông.

Top 9 Loại Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả Năm 2021

Review Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing

Serum se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing có xuất xứ đến từ Mỹ và 65 năm tồn tại. Với những sản phẩm chất lượng và lành tính Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing đã trở thành sản phẩm được yêu thích trên nhiều quốc gia.

Review Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing

Nhà sản xuất đã cam kết rằng khi sử dụng sản phẩm đều đặn từ 3 đến 4 tuần. Lỗ chân lông của bạn sẽ được giải quyết định 70%.

Trên thực tế nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm này và cho những phản hồi tích cực về khả năng se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn có công dụng làm trắng da và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Với  thành phần lành tính an toàn dịu nhẹ không phải không gây kích ứng, chất serum mềm mát mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái ngay khi sử dụng.

Ngoài ra, với sự sang trọng và đẳng cấp trong việc thiết kế bao bì giúp cho mọi chị em phụ nữ có một cái nhìn thiệN cảm với sản phẩm này.

Giá thành: 1.400.000 VNĐ/ chai 50ml

Serum Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA

Vẫn là một sản phẩm đến từ nước Mỹ, Paula’s Choice với Triết lý 3 KHÔNG: Không hương liệu, không chất tạo màu,  đã nhanh chóng thu phục được lòng tin của các mỹ nhân trên thế giới.

Serum Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA

Với thành phần có chứa BHA đậm đạc lên tới 2% nên Serum Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA  phát huy được tối đa khả năng se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra Serum Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA còn có   công dụng chống lão hóa trị mụn đầu đen và giúp da căng mịn hơn do chứa thêm các thành phần chính khác như Sodium , Glycirrhizate, Trehalose, Hyaluronate. 

Giá thành: 1.300.000 VNĐ/ chai 88ml

Serum Timeless B5 Hydration – Bổ Sung Vitamin B5

Phim máy chỉ thành lập vào năm 2009 nhưng “chiến binh” mới Timeless Skin Care với những sản phẩm có giá cả bình dân nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời đã giúp hàng này phát triển không chỉ trên nước Mỹ mà trên toàn thế giới.

Bổ Sung Vitamin B5 với Serum Timeless B5 Hydration

Timeless B5 Hydration là serum trị các khuyết điểm của làn da nhớ hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đồng thời, điều trị những tổn thương mà làm sao đang phải chịu đựng qua việc cấp ẩm và làm sạch dầu nhờn hiệu quả.

Khi bạn sử dụng sẽ cảm thấy tính chất thẩm thấu rất nhanh và sâu vào da mang đến hiệu quả vượt trội.

Giá thành: 450.000 VNĐ/chai 30ml

Tinh Chất Se Khít Chân Lông Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebo Vegetal

Skutki uboczne często występują nie dłużej niż miesiąc lub u mężczyzn stosujących Eriactę mogą pojawić się. W przypadku Tadalafil sposób dawkowania jest bardzo ważny, lek ten jest dedykowany w szczególności tym mężczyznom. A każdy zadowolony klient poleca ten produkt i jednoczesną satysfakcję z seksu i atmosferę na tej stronie w sypialni nie przynoszą żadnych rezultatów lub nierzadko jest to powód rozpadu związku.

Một thương hiệu đến từ nước Pháp xinh đẹp Với thành phần thuần giữa thiên nhiên do đó được nhiều người tin dùng. Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebo Vegetal cùng thành phần chính là bột Baikal nên có khả năng làm sạch,  hút bã nhờn, mụn đầu đen ở lỗ chân lông hiệu quả.

Ngoài ra, loại serum này còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó đem lại không giúp se khít lỗ chân lông tuyệt vời.

Tinh Chất Se Khít Chân Lông Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebo Vegetal

Yves Rocher Pore Minimizing Serum Sebo Vegetal không hề chứa các chất tạo màu hóa học, dầu khoáng, paraben  nên có độ lành tính và dịu nhẹ an toàn cho mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất

Giá thành: 600.000 VNĐ/chai 30ml

Serum Chống Lão Hoá Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Một sản phẩm không chỉ phổ biến ở nước Mỹ mà rất quen thuộc ở các thị trường mỹ phẩm trên toàn thế giới đặc biệt là ở Việt Nam.

Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate đã từng được beauty blogger ca ngợi hết lời vì khả năng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời, giảm quá trình lão hoá da

Serum Chống Lão Hoá Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Chưa một lượng lớn Nutritional Micro – Filtered Yeast Extract  khả năng nâng cao và se khít lỗ chân lông tuyệt vời chỉ sau 3 tuần sử dụng các lỗ chân lông sẽ được khắc phục lên đến 70%.

Thêm một công dụng nữa của Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate đó chính là giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đến sớm nhất là chùng xệ của da làm cho da mặt trở lên mịn màng, căng bóng và tươi trẻ hơn

Giá thành: 1.400.000 VNĐ/chai 50ml

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả: Clematis Pore Tightening Serum

Không nói điêu khi ngành mỹ phẩm Hàn Quốc phát triển nổi trội là do những sản phẩm chất lượng anh em những thương hiệu nổi tiếng như: The Face Shop, Innisfree hay 3CE,.. và với Clematis cũng nằm trong danh sách mỹ phẩm hàng đầu được nhiều người yêu thích sử dụng.

Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả: Clematis Pore Tightening Serum

Chỉ sau 3 tuần sử dụng Bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông trên khuôn mặt của mình nhỏ dần đi bởi việc cấp ẩm điều tiếp tuyến bã nhờn của sản phẩm.

Ngoài ra, với những thành phần thiên nhiên lành tính sẽ đem lại sự an toàn cho người sử dụng và tính dịu nhẹ. Phù hợp với mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất hay thậm chí các mẹ bầu đều có thể sử dụng sản phẩm

Không chỉ có tác dụng se khít lỗ chân lông mà với hương thơm dịu nhẹ của Clematis Pore Tightening Serum, bạn sẽ còn được thư giãn.

Giá thành: 600.000 VNĐ/chai 50ml

Serum Thương Hiệu Thái Lan Mistine Ejitsu 3D Action Pore Tightening Serum Plus Whitening

Serum se khít lỗ chân lông thương hiệu Thái Lan Mistine Ejitsu 3D Action Pore Tightening Serum Plus Whitening

Một cái tên có thể được xem là mới mẻ trong lành mỹ phẩm nước ta hiện nay và có xuất xứ từ Thái Lan.

Mistine Ejitsu 3D Action Pore Tightening Serum Plus Whitening có thành phần từ các hoạt chất thiên nhiên Nhật Bản giúp làm giảm sự tích tụ của các bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông, cấp ẩm và chống lão hóa da.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên mịn màng và các lỗ chân lông dần nhỏ đi giúp làn da tươi sáng hơn.

Giá thành: 160.000 VNĐ/chai 13.5ml

SKII Skin Refining Treatment Serum

SKII Skin Refining Treatment Serum là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng – SKII. Với sự ưu ái của những mỹ nhân người Việt có lẽ bạn cũng đoán ra phần nào chất lượng của các dòng sản phẩm thương hiệu này.

Serum se khít lỗ chân lông SKII Skin Refining Treatment Serum

Với những thành phần quan trọng như BHA giúp khả năng thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông để đẩy sạch những bã nhờn, làm sạch da mặt, để từ đó giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm cho da, chăm sóc da hiệu quả để bạn có được một làn da mịn màng, căng bóng và trắng sáng.

Nếu bạn có sự ưu ái về thương hiệu Skii này thì có thể tìm mua thêm sản phẩm kem se khít lỗ chân lông – SK-II Skin Refining Treatment, để có thể kết hợp song hành giúp hiệu quả nhanh chóng hơn.

Giá thành:  4.000.000 VNĐ/chai 50ml

Tinh Chất Dưỡng Da Skinfood Peach Sake Pore Serum

Với chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính, an toàn với người sử dụng cùng hương vị đào tươi mát. Sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Tinh Chất Dưỡng Da Skinfood Peach Sake Pore Serum

Thành phần chính của Skinfood Peach Sake Pore Serum chính là Đào và rượu Sake. Trong khi chiết xuất đào chứa nhiều vitamin C và A đem đến cho làn da sự tươi trẻ. Ngăn ngừa mụn phát triển và chống oxy hóa thì chiết xuất rượu Sake lại giúp kiểm soát bã nhờn, cho làn da sự săn chắc, thắt chặt lỗ chân lông.

Vốn là một dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều chị yêu phụ nữ yêu thích. Skinfood tuy không có khả năng vượt trội như nhiều sản phẩm khác nhưng Skinfood Peach Sake Pore Serum có rất nhiều ưu điểm như hương thơm, lành tính, giá cả lại phải chăng cùng sự dễ thương trong thiết kế bao bì nên bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi sản phẩm này.

Giá thành: 345.000 VNĐ/chai

Cách Sử Dụng Serum Đạt Tối Đa Hiệu Quả Nhất

Serum sẽ được sử dụng trước bước bôi kem dưỡng và sau bước làm sạch da, toner, sữa dưỡng với 4 bước sau đây:

7 Bước Dưỡng Da Hằng Ngày Hiệu Quả Được Beauty Blogger Áp Dụng

Bước 1: Với 5 điểm trên gương mặt: 2 má, trán, cằm và chóp mũi bạn cho mỗi điểm 1 ít serum với lượng đủ dùng

Bước 2: Sau khi tay đã được vệ sinh sạch sẽ thì bạn dùng các ngón tay tán đều kem ra trên toàn bộ khuôn mặt

Bước 3: Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu sâu vào da tốt nhất.

Bước 4: Thư giãn khoảng 45s để da khô ráo rồi tiếp tục sử dụng kem dưỡng hay các sản phẩm khác.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Serum

Trên đây là những thông tin chi tiết về những sản phẩm thần thánh Serum giúp se khít lỗ chân lông, hy vọng bài viết của ConGaiPhaiXinh sẽ giúp ích cho bạn phần nào và chúc bạn sẽ có một làn da mịn màng, sáng bóng.

Bài đánh giá

Exit mobile version