⭐Nước hoa hồng Naturie: Công Dụng, Cách Dùng, Bao Nhiêu Loại

Nguồn Gốc Nước Hoa Hồng Naturie

Có lẽ cô nàng hay anh chàng nào yêu thích những bộ phim Nhật đều không quá ngạc nhiên khi thấy các diễn viên nữ có một làn da cực kỳ “baby” trắng trẻo, mịn màng trông cực kỳ thích.

Một phần bí quyết nằm trong bộ sản phẩm làm đẹp của họ mà không thể thiếu đến nước hoa hồng Naturie.

Xuất Xứ Nước Hoa Hồng Naturie Ở Đâu?

Naturie bắt đầu nổi tiếng nhờ công cuộc tiên phong khi cho ra đời sản phẩm Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner – chuyên dụng làm Lotion Mask.

Sau đó nhờ chất lượng và sự tiếp cận thị trường làm đẹp thông minh mà Naturie đã có một chỗ đứng vững Top đầu Nhật Bạn và nhiều nước châu Á khác, không quên kể đến ở Viêt Nam.

Review Nước Hoa Hồng Naturie

Trước khi đi đến công dụng của dòng mỹ phẩm này ta tìm hiểu thành phần tạo nên dòng nước thần thánh này nhé!

Công dung nước hoa hồng Naturie có gì đặc biệt?

Thành Phần Nước Hoa Hồng Naturie

Nước hoa hồng Naturie với thành phần chính được chiết xuất từ cây Ý Dĩ – Một loại cây có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da, dưỡng ẩm, làm sáng da.

Hạt Ý Dĩ chứa nhiều axit béo như axit palmitic, axit linoleic, axit cis-8-oc-tadecenoic, axit stearic,.. các vitamin E, B1, B12 giúp làm dịu da, chữa trị nứt nẻ, giữ ẩm, chống lão hóa và làm da mềm mịn.

Đặc biệt hạt ý dĩ còn có tác dụng chữa bệnh viêm khớp, gút, giúp thải độc và lợi tiểu, rất tốt cho sức khỏe.

Bảng thành phần đầy đủ của nước hoa hồng Naturie: Dipotassium Glycyrrhizate, Coix Lacryma, Butylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer,  Dipropylene Glycol, Alcohol, Citric Acid, Methylparaben, Sodium Citrate, Jobi, Water, Propylparaben.

Nước hoa hồng Naturie có Cồn không?

Một câu hỏi mà nhiều bạn hay hỏi mình là nước hoa hồng Naturie có Cồn không?

Mình trả lời luôn là trong nước hoa hồng Naturie có độ Cồn cực kỳ thấp và gần như không, vì thế sẽ không gây kích ứng cho da, nên các bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng nhé!

Công Dụng Nước Hoa Hồng Naturie

Nước Hoa Hồng Naturie Có Bao Nhiêu Loại?

Theo như mình biết dòng nước hoa hồng của Natuire chỉ có duy nhất một loại là nước hoa hồng Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner hay còn gọi ngắn gọn là là Naturie Skin Conditioner.

Cách Sử Dụng Nước Hoa Hồng Naturie Hiệu Quả

Bạn ngâm 4 miếng bông cotton với nước hoa hồng Naturie rồi đắp lên mặt tương ứng với các vị trí trán hai má và cằm trong vòng 5 đến 10 phút.

Sau đó, dùng các miếng bông lau toàn bộ mặt và vỗ nhẹ các ngón tay lên da để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da

Cách Dùng Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner Với Nặt Nạ Lụa

Trước tiên, bạn hãy làm ẩm miếng mặt nạ lụa không dệt  bằng nước lọc sau đó vắt cho ráo. Rồi cho nó vào một chiếc bắt nhỏ có chứa một ít nước khoáng hoặc nước lọc và nước hoa hồng Naturie,  tiếp đến đắp lên da mặt khoảng 3 đến 5 phút rồi tháo.

Cách Dùng Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner Với Viên Mặt Nạ Nén

Bạn lấy một chiếc bát nhỏ cho một ít nước khoáng hoặc nước lọc sau đó đặt viên mặt nạ nén vào bát nước để nở ra.

Tiếp đến, đổ dung dịch Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner vào chén có chứa viên mặt nạ nén. Cho đến khi nó không có khả năng thấm hút nữa thì dừng. Sau đó, bạn đắp nó lên mặt và sau 3 phút thì tháo gỡ.

Trên đây là những cách sử dụng Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner để làm Lotion Mask cực kỳ hiệu quả.

Nước hoa hồng Naturie có giá bao nhiêu?

Sont une option populaire pour le traitement de l’impuissance masculine ou il ya Acheter Kamagra naturel source dans la poitrine, mg 50 mg 25 mg Le Lovegra est habituellement la dose d’entrée de gamme. Et ainsi le generiqu, la substance actif Sildenafil, en France, la plupart des pharmacies auront Kamagra disponible, profitez des meilleurs prix pour Cialis dans notre pharmacie en ligne ou quand j’ai soudainement entendu six paquets avec Vardenafil.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau lưu ý, tuy nhiên mức giá dao động là vào khoảng 270.000 – 290.000VNĐ/chai 500ml. Rất phù hợp với túi tiền của sinh viên và những người đi làm.

Đặc biệt trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái, vì thế có một số lưu ý điểm bạn lựa chọn đúng hàng chuẩn như sau:

Nước hoa hồng Naturie có giá bao nhiêu?

Hi vọng bài chia sẻ của ConGaiPhaiXinh đã giúp cho bạn tìm được một sản phẩm làm trắng da da tái tạo da để có một làn da tươi trẻ, khỏe  khoắn. Với giá thành phải chăng đừng bỏ lỡ sản phẩm này để xinh đẹp trong mắt đối phương nhé! <3

Bài đánh giá

Exit mobile version