[Cập Nhật] 5 Loại Nước Hoa Hồng Ohui: Review Công Dụng, Cách Sử Dụng

Nước hoa hồng Ohui là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc mà cô nàng nào cũng biết đến.

Có lẽ bạn đã từng nghe qua thương hiệu này từ những cô bạn của mình khi hỏi họ: “Làm thế nào da mặt của bạn đẹp thế? Bạn chăm sóc da mặt như thế nào vậy?” Và có thể bạn sẽ được nhận câu trả lời rằng: “Mình đang dùng nước hoa hồng Ohui đấy”.

Bạn không biết dòng nước hoa hồng này thuộc nước nào, có giá bao nhiêu? Có bao nhiêu loại và có thật sự hợp với là da của mình hay không? Hãy xem ngay bài chia sẻ của mình dưới đây để biết hiểu về dòng mỹ phẩm này nhé!

Bộ Chăm Sóc Da OHUI Hàn Quốc

Nước Hoa Hồng Ohui Xuất Xứ Ở Đâu?

Ohui chính là thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc, trực thuộc của công ty LG Household & Heath Care.

Được thành lập vào năm 1947 và giờ đây dòng mỹ phẩm nổi tiếng này đã phủ sóng khắp toàn cầu về chất lượng của nó. Đặc biệt hơn đại sứ thương hiệu của OHUI chính là nữ diễn viên Kim Tae Hee xinh đẹp. 

OHUI là công ty mỹ phẩm sản xuất và đang kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm từ trang điểm đến chăm sóc da và chăm sóc cơ thể.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng nhắm tới những đối tượng khách hàng là nam nên Ohui cũng có những sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.

Kim-Tae-Hee – Đại sứ thương hiệu của thương hiệu mỹ phẩm OHUI

Chất lượng của các sản phẩm được kiểm chứng và đến năm 2005. Mỹ phẩm Ohui du nhập vào Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ohui LG VINA Cosmetis.

Với chất lượng cùng đẳng cấp sang trọng mà ngày nay các sản phẩm của thương hiệu Ohui được bày bán. Trải dài trên các showroom lớn tại các tỉnh thành lớn của nước ta.

Nước hoa hồng của thương hiệu Ohui sẽ không chỉ có một loại và có rất nhiều loại để phù hợp với cơ địa và làn da của bạn. Dưới đây là 5 loại nước hoa hồng Ohui được các chị em phụ nữ yêu thích sử dụng nhất.

5 Dòng Nước Hoa Hồng Ohui Làm Trắng Da, Mịn Màng Tự Nhiên

Och svenska myndigheter som Läkemedelsverket och vi lovar dig alltid snabba eller du bör däremot akta dig för nätapotek som säljer Kamagra. Iktorivil är ett läkemedel som länge har använts för att eliminera epileptiska attacker eller liknande den hos friska försökspersoner. Bsta rdet r ett slags standardiserade behandlingsplaner eller förutom att hjälpa till med erektil dysfunktion Wissen-Ist-Respekt kan Levrita också användas för att behandla tidiga utlösningar.

Theo nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ hiện nay và đã được khảo sát qua Form. Thì dưới đây là 5 dòng sản phẩm nước hoa hồng Ohui được yêu thích và sử dụng nhiều nhất

Nước Hoa Hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softener

Link tham khảo Shopee 

Ohui The First Cell Revolution Skin Softener chính là chai nước hoa hồng đầu tiên nằm trong bộ dưỡng da nổi tiếng của hãng Ohui – The First.

Sản phẩm này được sử dụng ở nước đầu tiên trong bộ dưỡng da. Để giúp phát huy được hiệu quả chăm sóc da vượt trội của các sản phẩm kế tiếp.

Thiết kế: Có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softener được chứa trong một chai thủy tinh màu trắng đuc, cầm rất chắc tay. Đầu sản phẩm có thiết kế là đầu bơm nên rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Thành phần: Nước hoa hồng The First Cell Revolution Skin Softener của Ohui có chiết xuất từ axit. Thêm 10 vitamin khác nhau nhằm làm tăng hoạt hóa quá trình trao đổi chất trên da hoàn hảo hơn.

Công dụng:

Giá: 1.900.000 VND/Chai 150ml

Nước Hoa Hồng Ohui Hàn Quốc Extreme White Skin Softener

Link tham khảo Shopee 

Nước hoa hồng Ohui Extreme White Skin Softener là một trong bộ sản phẩm Extreme White chuyên dưỡng trắng da của thương hiệu Ohui.

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da và lứa tuổi do có dạng Gel lỏng và thành phần lành tính an toàn.

Thiết kế:

Nước hoa hồng Extreme White Skin Softener có thiết kế cực kỳ sang chảnh và quý phái. Phù hợp với những  cô nàng yêu kiều. Dung dịch được đựng trong một chai thủy tinh có màu trắng mờ. Được đậy trong một chiếc nắp tráng bạc mỏng có lớp vân lấp lánh bao quanh.

Thành phần:

Nước hoa hồng Extreme White Skin Softener có chiết xuất từ hoa giọt tuyết hoa thủy tinh và đặc biệt có chứa siêu vitamin B,…

Công dụng:

Giá: 1.500.000 VNĐ/Chai 150ml

Nước Hoa Hồng Trắng Da Age Recovery Essential Skin Softener

Link tham khảo Shopee 

Nếu bạn biết đến Ohui, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng Age Recovery.

Chuyên chăm sóc làn da lão hóa của Ohui và nước hoa hồng Ohui Age Recovery Essential Skin Softener chính là một sản phẩm nằm trong dòng này.

Ohui Age Recovery Essential Skin Softener có kết cấu dạng tinh chất, rất giày thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên.

Nước Hoa Hồng Trắng Da Age Recovery Essential Skin Softener

Thiết kế: Từ cuối năm 2015, Ohui đã thay đổi toàn bộ bao bì cho nước hoa hồng Ohui Age Recovery Essential Skin Softener nói riêng và bộ sản phẩm Age Recovery nói chung.

Màu sắc của nó chuyển từ màu bạc sáng sang màu tím cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và đầy ấn tượng.

Thành phần: Nước hoa hồng Ohui Age Recovery Essential Skin Softener có thành phần độc quyền của Baby Collagen và rH-DSCP

Công dụng:

Giá thành: 1.100.000 VNĐ/ Chai 150ml

Nước Hoa Hồng Ohui Trắng Da Miracle Moisture Skin Softener – Moist

Link tham khảo Shopee 

Ohui Miracle Moisture Skin Softener – Moist của Hàn Quốc có dạng sữa dưỡng nên rất phù hợp cho làn da khô. 

Nước Hoa Hồng Ohui Dưỡng Trắng Da Miracle Moisture Skin Softener – Moist

Thiết kế: Dung dịch Ohui Miracle Moisture Skin Softener – Moist có thiết kế phù hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng, bánh bèo một chút.

Dung dịch được đựng trong chai thủy tinh có màu hồng nhạt và điểm xuyết một chút màu trắng. Nắp xoay trắng bóng và đường van nắp lấp lánh sang trọng.

Thành phần: Nước hoa hồng Ohui Miracle Moisture Skin Softener – Moist có chứa chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất hoa hồng (Chiffon Ceramide) và dịch cây phong.

Ngoài ra sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ thược dược, dầu hoa oải hương, Hyaluronic acid và dầu hoa cúc,…

Công dụng:

Giá cả: 860.000/Chai 150ml

Nước Hoa Hồng Ohui Miracle Aqua Skin Softener Dành Cho Da Mụn

Link tham khảo Shopee 

Miracle Aqua Skin Softener thuộc dòng Ohui Miracle Aqua. Sản phẩm nước hoa hồng này chuyên dành cho những bạn sở hữu làn da nhờn và dầu.

Thiết kế: 

Nước hoa hồng Miracle Aqua Skin Softener có tông màu chủ đạo là xanh nước biển nhạt. Tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thanh mát và dễ chịu. Thiết kế nắp viền lấp lánh đặc trưng, chai cầm nặng tay và rất chắc chắn.

Thành phần: Nước hoa hồng Miracle Aqua Skin Softener có chiết xuất từ hoa tú cầu mọc trên núi Halla, nước khoáng từ đảo Jeju, Aurora hyaluronic acid™ và chiết xuất từ tảo biển.

Công dụng:

Giá: 860.000 VNĐ/Chai 150ml

Cách Sử Dụng Nước Hoa Hồng Ohui Hiệu Quả Nhất 2021

Cũng như các dòng nước hoa hồng khác. Bạn sử dụng nước hoa hồng Ohui trước khi sử dụng những sản phẩm dưỡng da khác. Với những bước khá đơn giản như sau:

Lưu ý: Nếu bạn không có bông tẩy trang thì có thể cho dung dịch ra lòng bàn tay. Và tiến hành áp lên 2 má, trán và cằm theo lần lượt. Tuy nhiên hãy vệ sinh tay của bạn thật sạch trước khi đưa lên mặt nhé!

Review Nước Hoa Hồng Ohui Hàn Quốc

Như bạn thấy dòng nước hoa hồng thương hiệu Ohui này giá khá mắc. Nên nhiều chị em sẽ thắc mắc không biết chất lượng nó sẽ như thế nào.

Nhưng theo một số cuộc khảo sát, thì nước hoa hồng Ohui xứng đáng là những sản phẩm chất lượng và cao cấp mà những ai sành điệu về mỹ phẩm khó có thể bỏ quả.

Với lịch sử hình thành từ lâu, thương hiệu Ohui luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và không ngừng nâng cao về cả mặt chất lượng bên trong lẫn mẫu mã bên ngoài.

Có thể nói, Ohui đã chinh phục được tất cả những khách hàng “khó tính” nhất vì tính lành tính.

Dòng nước hoa hồng Ohui được nghiên cứu và sản xuất trong phòng thí nghiệm. Từ một trong những viện nghiên cứu uy tín và nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – viện tế bào gốc CHA Hàn Quốc. Dĩ nhiên là trong quy trình sản xuất khép kín.

Ngoài ra, bảng thành phần của các sản phẩm dòng nước hoa Ohui đều được cam kết an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da, phù hợp cả cho những làn da nhạy cảm.

Vì thế bạn hãy tin tưởng và sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Ohui này nhé!

Và trên thực tế, khi bạn vào các diễn đàn về mỹ phẩm, làm đẹp hay xem các bài review. Đều sẽ thấy mọi người đều đánh giá chất lượng của nước hoa hồng Ohui rất tốt và đánh để thử

Kết luận

Tại thị trường nước ta, thương hiệu Ohui mở khá nhiều cửa hàng. Vì thế việc chọn lựa rất dễ dàng cho người tiêu dùng, để có được địa chỉ chính xác bạn nên tham khảo ở trang web chính thống của hãng là: www.ohui.com.vn để tìm đến một cửa hàng gần bạn nhất nhé.

Hoặc lên những hỏi thăm những người bạn đã sử dụng dòng nước hoa hồng này. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

Bài viết trên Con Gái Phải Xinh đã chia sẻ 5 dòng nước hoa hồng Ohui được yêu thích nhất. Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp cho bản thân chưa?

Hãy dành chút thời gian để chăm sóc làn da của mình thật tốt nhé! Sẽ chả có cô gái nào xấu, chỉ có những cô gái không biết làm đẹp mà thôi.

Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể để lại bình luận bên dưới và mình sẽ giải đáp giúp bạn, thanks 😛

Bài đánh giá

Exit mobile version