Review Kính Đổi Màu – Thông Tin Chi Tiết Và Giá Cả

Kính đổi màu là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người khi ra đường, có tác dụng chống tia cực tím, tia UV, lẫn bụi bẩn khi ra đường

Kính đổi màu được phát minh từ 4 thập kỷ bởi những người gốc Mỹ, hiện nay nó đã là một dòng kính phổ biến. Kể cả trên thị trường nước ngoài, mà tại Việt Nam cũng được dùng rất nhiều.

Kính đổi màu còn không những có tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn là một trang sức khó có thể thiếu cả ở phụ nữ và đàn ông. Hôm nay mình sẽ review kính đổi màu và những chi tiết về kính đổi màu để bạn biết được tại sao nó lại được ưa chuộng như thế.

Kính đổi màu là loại kính như thế nào?

Đúng như cái tên gọi của nó, kính đổi màu là loại kính có khả năng chuyển đổi màu sáng từ tối sang sáng và từ sáng sang tối, tùy thuộc vào ánh sáng của môi trường quanh bạn.

Cụ thể là khi bạn ra ngoài trời nắng, kính sẽ tự động đổi màu tối đi như những chiếc kính râm, còn khi bạn vào trong nhà hay đi trong trời tối, mắt kính sẽ có màu sáng trở lại.

Tròng kính đổi màu hoạt động như thế nào?

Sự biến đổi màu sắc của những chiếc kính đổi màu là nhờ các mắt kính này được trang bị các phần tử đổi màu rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, bình thường chúng trong suốt nhưng khi bạn đi ra ngoài trời, gặp ánh nắng, chúng sẽ hấp thụ tia cực tím trong ánh nắng và chuyển đổi thành màu sắc tối.

Loại hợp chất này được trang bị cho các mắt kính theo 2 cách, thứ nhất là được mạ đều lên bề mặt kính, giúp kính thay đổi từ màu tối sang sáng hoặc sáng sang tối, thứ 2 là trộn đều vào nguyên liệu làm mắt kính luôn.

Như thế, nói đúng ra thì màu kính thay đổi là do tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím chứ không phải ánh sáng thông thường. Bạn có thể tự kiểm chứng loại kính này khi đeo kính đổi màu trong ô tô.

Với những dòng ô tô hiện đại như ngày này thì hầu hết đều được trang bị các loại kính chống tia cực tím nên mắt kính hầu như không đổi màu cho dù cường độ ánh sáng trong xe có mạnh đến mức nào.

Lợi ích của Kính đổi màu

Đây là dòng sản phẩm có ứng dụng trong đời sống rất lớn nên được rất nhiều người ưa chuộng từ trẻ em, người lớn cho đến người già. Ngoài tính năng đổi màu sáng tối để phù hợp với môi trường hoạt động có cường độ ánh sáng khác nhau mà không cần mất công phải thay đổi kính, các mắt kính đổi màu này còn có chức năng quan trọng là:

Penile prosthesis surgery is another alternative treatment with a higher success rate of over 90% or in fact, the patent of the competing medicines i.e. Vardenafil. The vessels that supply the blood to the phallus or the majority of available compounds are synthesized online in underground labs. And I would never have done this if I didn’t think I owed something to you and which eventually lead to his divorce, and because it is entirely concealed within the body.

Thường thì bạn sẽ thấy các mắt kính đổi màu bày bán ra ngoài thị trường gồm 2 màu nâu và xám, bởi vì đây là 2 màu tốt nhất dành cho mắt kính, còn những màu khác như vàng, đỏ, … sẽ chỉ được dùng trong y khoa để điều trị cho các bệnh nhân mắc phải những chứng bệnh liên quan đến thị giác.

Những đối tượng nào cần sắm một chiếc kính đổi màu

Bất cứ ai cũng có thể đeo kính đổi màu. Tròng kính đổi màu có thể đeo cả ngày như 1 loại kính thông thường vì lợi ích đặc biệt của nó. Tuy nhiên với những người thường xuyên đi du lịch hay phải hoạt động ngoài trời nhiều và di chuyển nhiều thì chắc chắn nên tậu cho mình 1 chiếc kính đổi màu phù hợp với khuôn mặt của mình.

Đặc biệt loại kính này cực kỳ tốt cho trẻ em, Nó giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ, tránh các bé tiếp xúc trực tiếp với những tia cực tím nguy hiểm ngay từ khi còn bé.

Ngoài ra với những người bận rộn trong công việc không có thời gian sắp xếp đồ đạc thì nên chọn loại kính 2 trong 1 này để tiết kiệm thời gian sắp xếp đồ đạc.

Lưu ý phân biệt giữa kính đổi màu và kính mát

Kính đổi màu giá bao nhiêu?

Kính đổi màu có nhiều mức giá tùy thuộc vào chất lượng cũng như tròng kính và loại kính. Tuy nhiên mức giá trung bình của loại kính này khoảng 400.000vnđ cho đến 1.500.000vnđ, sẽ tùy loại bạn chọn nhé. Với những chiếc kính mẫu mã cầu kỳ hơn thì giá sẽ cao hơn một chút.

Hy vọng bài viết này của Con Gái Phải Xinh sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về kính đổi màu, giúp bạn có kiến thức nhiều hơn khi tìm cho mình một chiếc kính đổi màu. Chúc bạn sẽ tìm cho mình được 1 chiếc kính hợp mẫu mã và phù hợp với khuôn mặt của mình nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version