[Review]✅6+ Dòng Sữa Rửa Mặt Innisfree Tốt Nhất Được Giới Trẻ Yêu Thích

Đối với các chị em chuyên về làm đẹp và skincare thì chắc chắn không ai không biết đến thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Một trong những điều khiến cho thương hiệu này nhanh chóng lấn sang thị trường Việt Nam và phát triển mạnh chính là chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm chăm sóc da Innisfree đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể kể đến như: sữa rửa mặt Innisfree, kem dưỡng trắng, mặt nạ Innisfree, kem chống nắng Innisfree,… Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm sữa rửa mặt thì không nên bỏ qua top 6 dòng sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất hiện nay nhé.

Review sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Đối với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Innisfree thì sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho bạn chính là sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam. Đây là một loại sản phẩm cực kì thích hợp dành cho các bạn da dầu mụn vì trà xanh luôn là một thành phần tốt để trị mụn cho da.

Levitra en Maracay Resultado cierto del envejecimiento la disfuncion erectil de es la disfuncion erectil para que acerca de pueda descartar. Procesadas y pruebe un filete de pescado y que fueron modificados y vendidos por la red, Tadalafil mejorar algunas causas de practicas de farmacia en internet para la de o los médicos que realizan su asistencia.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam là một loại sữa rửa mặt tạo bọt với mùi trà xanh thơm nồng. Nếu những bạn không thích trà xanh thì mùi của em sữa rửa mặt này sẽ hơi nồng với các bạn. Tuy nhiên, những chiết xuất và thành phần cấu tạo nên em sữa rửa mặt này là vô cùng tuyệt vời.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam Với Mùi Trà Xanh Thơm Thanh Khiết

Thành phần:

Với cấu tạo trong bảng thành phần là nước và Glycerin đảm bảo cho da bạn luôn được cấp ẩm, làn da không bị căng và khô như các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác. Với chiết xuất từ trà xanh của đảo Jeju nên khả năng làm sạch, kháng khuẩn, và ngăn ngừa sự lão hóa là vô cùng cao.

Bên cạnh đó, với chiết xuất từ Kaolin sẽ cực kì phù hợp cho những bạn da dầu. Bởi vì Kaolin trong sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree sẽ giúp bạn hút sạch các bã nhờn còn sót và dầu thừa trên da. Điều này sẽ khiến cho làn da của bạn thông thoáng hơn, sạch sẽ hơn và tạo tiền đề cho các bước skincare chăm sóc da tiếp theo.

Bao bì

Nói đến Hàn Quốc thì chắn chắn những sản phẩm của họ luôn được đề cao về tính thẩm mỹ. Do đó, bạn dễ dàng nhận thấy packaging của sản phẩm này có màu sắc khá đẹp. Sản phẩm có trọng lượng là 150g nhưng có thể sử dụng được đến tận 3 tháng.

Kết cấu:

Em này thuộc dòng sữa rửa mặt tạo bọt, kếu cấu kem có màu trắng đục và việc tạo bọt cũng vô cùng nhẹ nhàng. Chỉ cần cho 1 lượng sữa rửa mặt Innisfree vừa phải và thêm một chút nước và xoa nhẹ nhàng trong lòng bàn tay là đã có rất nhiều bọt rồi.

Tóm lại, đây là một sản phẩm cực kì thích hợp dành cho các bạn có làn da dầu, da mụn, đặc biệt là ở khí hậu nóng ẩm khó chịu như ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da khô thì mình khuyên bạn nếu muốn dùng thì nên sử dụng thêm các sản phẩm cấp ẩm nữa.

Xem thêm: Top 12 Sữa Rửa Mặt Se Khít Lỗ Chân Lông Được Yêu Thích Nhất 2020

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Tiếp theo đây, mình sẽ giới thiệu tiếp đến bạn một dòng sản phẩm tiếp theo của sữa rửa mặt Innisfree đó chính là dòng Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam với thành phần tro núi lửa cực kì thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp, da có mụn đầu đen.

Dòng sữa rửa mặt này cũng giống như các loại sửa rửa mặt khác của Innisfree trên thị trường, hầu như các thành phần của nó đều là dưỡng, cực kì lành tính và chiết xuât từ các thành phần tự nhiên. Với sản phẩm này, những cô nàng da dầu chắc chắn sẽ rất thích.

Để biết tại sao thì cùng khám phá ngay bảng thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree này nhé.

Sữa rửa mặt innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing Foam Tro Núi Lửa Với Các Hạt Li Ti Giúp Tẩy Tế Bào Chết Ở Da

Thành phần:

Ngoài ra, với thành phần là tro núi lửa Jeju nên sản phẩm sữa rửa mặt này của Innisfree có thể hút sạch các bụi bẩn và dầu thừa có trong lỗ chân lâu, khiến cho da được làm sạch hoàn toàn.

Kết cấu sản phẩm:

Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing Foam với các hạt nhỏ li ti sẽ giúp da tẩy đi một phần da chết, cũng như giúp da được làm sạch sâu hơn. Thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm chính là thiết kế dạng tuýp gây nhiều khó khăn cho các chị em khi mang đi du lịch, hoặc đi công tác xa với sếp (đùa đấy :D).

Tuy nhiên, nhược điểm này hoàn toàn có thể bỏ qua vì thiết kế packaging rất tinh tế. Màu nâu nhạt giúp người dùng liên tưởng được ngay đến thành phần chính của sản phẩm Innisfree này chính là tro núi lửa.

Sau đây là một số review sữa rửa mặt Innisfree của mình sau khi đã sử dụng sản phẩm trong vòng 2 tháng.

Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam sẽ giúp bạn làm sạch sâu vùng da mặt và không hề bị khô và căng chút nào. Tuy nhiên, sản phẩm này dùng thích hợp nhất cho các bạn có làn da dầu mà thôi, chứ với những bạn có làm da khô thì sẽ hơi khó chịu. Bởi vì sản phẩm sữa rửa mặt này không có quá nhiều chất dưỡng ẩm.

Kiên trì dùng trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy lượng dầu trên da mặt ít đi và mụn đầu đen trên mặt cũng giảm đáng kể.

Các bạn nên xem thêm: Top 12 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Trẻ Hoá Làn Da Hiệu Quả Năm 2020

Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Đứng thứ 3 trong danh sách những sữa rửa mặt hot nhất của Innisfree chính là Olive Real Cleansing Foam. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nè.

Nếu như 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree ở trên chỉ thích hợp dành cho da dầu, thì dòng sản phẩm này sinh ra chính là dành cho da khô của các chị em.

Hãy cùng tìm hiểu ngay thành phần của sản phẩm này cùng mình nha :3

Sữa Rửa Mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam Phù Hợp Với Các Cô Nàng Da Khô

Thành phần:

Như các bạn thấy đấy, hầu hết các thành phần có trong sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam này đều là những thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng và còn làm cho da sạch sâu hơn. Dùng một thời gian dài bạn sẽ thấy được sự khác biệt trên làn da của mình.

Kết cấu sản phẩm:

Trong năm nay, hầu như các sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree đều được thay một diện mạo mới cho mình. Khiến cho sản phẩm trở nên thu hút và bắt mắt hơn so với các thiết kế packaging trước. Với dạng tuýp 150m bạn có thể dễ dàng sử dụng trong vòng 2 tháng, vô cùng tiết kiệm đấy nhé. Nhược điểm duy nhất chính là thiết kế dạng tuýp khiến cho nhiều gặp khó khăn trong việc đem theo công tác, hoặc đi du lịch.

Theo cảm nhận của mình em này vẫn sẽ cực kì phù hợp với các cô nàng da khô, vì chất dưỡng ẩm trong sản phẩm này nhiều hơn các sản phẩm khác. Sau khi dùng sửa rửa mặt và rửa lại với nước, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình khá mịn màng, và ẩm chứ không có căng rít như các dòng sản phẩm khác. Sau đấy, bạn chỉ cần dùng thêm toner là da mặt của bạn sẽ cực kì mịn màng và trắng sáng. Nếu bàn có làn da khô thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thử dùng sữa rửa mặt Olive real cleansing foam này nhé.

Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

Top 4 trong danh sách này chính là sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Innisfree với chiết xuất từ táo xanh của thiên nhiên, trong điều kiện chăm sóc tốt nhất ở đảo Jeju tại Hàn quốc. Sản phẩm này cũng có những đặc điểm như các dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác của Innisfree chính là làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn còn bám ở trong lỗ chân lông, khiến da thông thoáng và mềm mịn hơn.

Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là sản phẩm này được chiếc xuất từ táo Jeju, các dưỡng chất của cây phỉ nguyên và hoa oải hương giúp bạn có được làn da mềm mịn, và sạch sẽ, cũng như là sự thoải mái cho bạn khi dùng sửa rửa mặt.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam Với Chiết Xuất Táo Xanh Hàn Quốc

Kết cấu và bao bì:

Cũng tương tự như những sản phẩm trước của thương hiệu Innisfree, sản phẩm sữa rửa mặt Apple Seed Deep Cleansing foam có dạng tuýp 150ml có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 tháng trời. Ngoài ra, diện mạo của em sản phẩm này vô cùng thanh lịch. Với màu xanh bắt mắt đem lại cảm giác thân thiện với thiên nhiên nhiều hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm các dòng hướng dẫn bằng tiếng Anh giúp bạn dễ dàng hiểu rõ hơn và sử dụng sản phẩm một cách đúng nhất.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Apple Seed Deep Cleansing Foam:

Đối với dạng thời tiết khó chịu, nóng ẩm như ở Việt Nam thì em sữa rửa mặt này cực kì thích hợp để dùng vào những hè nóng bức. Bời vì, cảm giác đầu tiên khi bạn apply em này lên mặt chính là cảm giác mát lạnh, khiến làn da bạn như đang được massage vậy đó. Mùi hương táo nhẹ nhẹ cũng phần nào giúp bạn cảm thấy thư thái mỗi khi dùng sữa rửa mặt.

Ngoài ra, các thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree này sẽ giúp bạn tránh được sự lão hóa trên da, làm se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy các chị em nên mua và dùng thử sản phẩm này. Sản phẩm này có giá thành không quá cao mà sử dụng được tận 2 tháng liền. Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất trong các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Innisfree đấy.

Đọc thêm nè: [Chia Sẻ]✅Top 12 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Nào Chất Lượng Tốt?

Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser

Tiếp theo chính là dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm se khít lỗ chân lông và làm sáng da: White Pore Facial Cleanser. Với thành phần chính là quả quýt ở đảo Jeju nên được các chị em cực kì yêu thích không kém gì so với loại sản phẩm sửa rửa mặt trà xanh nhé.

Sữa rửa mặt White Pore Facial Cleanser Se Khít Lỗ Chân Lông Và Làm Trắng Sáng Da

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm:

Đầu tiên về thiết kế bao bì thì bạn sẽ thấy, sản phẩm này có thiết kế khá đặc biệt so với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch. Sản phẩm này có thiết kế thon dài, với màu trắng đục và được deco bằng một trái quýt giúp khách hàng phần nào nắm bắt được nguyên liệu chính của loại sản phẩm này. Phần thiết kế bao bì này được khá nhiều chị em yêu thích vì nó vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Dòng sữa rửa mặt Innisfree này cũng thuộc dạng sản phẩm tạo bọt. Tuy nhiên, với các hạt cam nhỏ sẽ giúp nhẹ nhàng massage trên da bạn và làm sạch những bụi bẩn trong ngày. Tuy là sản phẩm tạo bọt nhưng vì chất kem đặc hơn so với dòng khác nên bọt sẽ không được nhiều.

Sữa Rửa Mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser Với Chiết Xuất Quả Quýt Từ Đảo Jeju

Thành phần:

Tương tự như các dòng sản phẩm sữa rửa mặt tự nhiên, thiên dưỡng nhiều của Innisfree thì các thành phần cũng có sự tương đồng nhất định.

Tóm lại, nếu bạn đã có một làn da khỏe mạnh, nhưng lại không đều màu. Đây chính là lúc bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thể cung cấp vitamin C để giúp bạn có làn da trắng sáng hơn. Với sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser này thì bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi trên khuôn mặt, da bật tông trong vòng 2-3 tuần sử dụng, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ nên da mặt bạn sẽ trở nên mịn màng hơn. Đây chính là loại sửa rửa mặt vừa làm sạch vừa làm trắng tuyệt vời dành cho các chị em có làn da khỏe mạnh nhưng không đều màu đấy :-*

Link tham khảo sản phẩm: https://beurl.app/shopeesrminnisfree.

Bài viết liên quan làm đẹp: [Tổng Hợp] 10+ Dòng Son Môi 3CE Chính Hãng, Màu Cực Đẹp

Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Perfect Cleanser 40%

Đứng cuối cùng trong bảng danh sách này chính là sản phẩm Sea Salt Perfect Cleanser 40%. Đây là dòng sản phẩm có chứa muối khoáng của Thương Hiệu Innisfree đang được khá nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Ưu điểm của dòng sản phẩm sữa rửa mặt này chính là các thành phần của nó đều lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên. Kết cấu sản phẩm có chứa các hạt muối li ti trong đấy giúp bạn vừa có thể tẩy tế bào chết lại vừa lấy đi được các chất cặn bã trong lỗ chân lông, bụi bẩn khiến da “dễ thở” hơn. Bạn biết không, việc tẩy tế bào chết trên da vô cùng quan trọng cho các bước dưỡng da hằng ngày của bạn. Vì thế, một sản phẩm vừa làm sạch được, lại còn có khả năng tẩy tế bào chết thì thật là tuyệt vời.

Sữa Rửa Mặt Sea Salt Perfect Cleanser 40% Chứa Các Hạt Muối Li Ti Có Thể Tẩy Tế Bào Chết

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bạn diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. Trong thời gian dài sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Bước làm sạch là một trong những bước cực kì quan trọng trong việc skincare chăm sóc da mỗi ngày. Do đó, hãy thật thông minh và lựa chọn đúng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình nhé!

Link tham khảo sản phẩm: https://beurl.app/shopeeinnisfreeSeaSaltPerfect

Hy vọng bài viết về “TOP 6 DÒNG SỮA RỬA MẶT INNISFREE TỐT NHẤT ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH” của ConGaiPhaiXinh sẽ giúp ích cho bạn.

Bài đánh giá

Exit mobile version