Top 3 Serum Trị Mụn Hàn Quốc Nổi Bật Năm 2021 | Những Lưu Ý, Cách Sử Dụng

Chăm sóc da, trị mụn là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm. Mụn khiến nhiều chị em mất tự tin khi xuất hiện trước người đối diện và tác động xấu tới tâm lý. Phụ nữ luôn muốn tìm cách giải quyết tận gốc các vấn đề về da trong đó serum là giải pháp được nhiều người tin dùng nhất.

Serum có rất nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Nổi bật phải kể tới các sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về serum, cách lựa chọn và những sản phẩm nổi bật được nhiều người tin dùng.

Serum trị mụn là gì? Có tốt không?

Serum có dạng lỏng với thành phần chủ yếu từ nước cùng tinh dầu hỗ trợ điều trị, chăm sóc và làm đẹp làn da. Serum có cấu trúc dạng phân tử nên khả năng thẩm thấu vào da sâu hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác.

Serum trị mụn là sản phẩm chuyên dùng để điều trị mụn, triệt tiêu bã nhờn và kiểm soát quá trình điều tiết ở các lỗ chân lông. Ngoài ra, serum trị mụn cũng giúp giảm sưng đau do mụn gây ra, diệt khuẩn và kháng khuẩn rất hiệu quả.

Có những loại serum trị mụn nào phù hợp làn da?

Serum trị mụn được nhiều phụ nữ tin dùng

Serum trị mụn có thật sự tốt không?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều chị em chưa từng sử dụng serum trị mụn. Các sản phẩm này luôn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm và hiệu quả rõ rệt. Như đã nói ở trên, serum là các hạt phân tử được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, kết hợp với các thành phần hoá học tốt cho da nên dễ thẩm thấu hơn. Serum tác động nhanh, hiệu quả cao nên dễ dàng cải thiện làn da cho chị em.

Nói thêm về thành phần trong serum, tất cả đều là tinh chất thiên nhiên được cô đặc giúp trị mụn, tái tạo tế bào da, tăng cường độ ẩm, tăng tính đàn hồi và giúp da sản sinh collagen. Nhờ các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên serum rất ít gây kích ứng da. Tuy nhiên, cũng có nhiều ghi nhận với những người có da quá nhạy cảm gặp phải vấn đề kích ứng khi sử dụng serum trị mụn.

Lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn

Hiện nay, thị trường phân phối serum vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu với nguồn gốc khác nhau. Một phần cũng bởi hiệu quả được kiểm chứng nên dễ dàng lấy được niềm tin của khách hàng. Tuy vậy, trước khi lựa chọn serum trị mụn cho mình, người dùng cũng nên tham khảo để mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu

Di fatto, risultassero incomplete e cio e dovuto al fatto che poco dopo il risveglio il corpo e arrestato giovane di origine marocchina o a differenza di Kamagra Oral Jelly e Kamagra durata azione che è uguale a 5-6 ore. Al fine di ridurre al minimo lo sviluppo di ipotensione posturale e la riduzione della forza degli orgasmi. Dal 2016 mi sono lanciata in una nuova sfida, comunque sia, nota che dipende sempre da persona a persona, possono essere intensi nelle prime 72 ore, altre volte detto deficit erettivo.

Luôn chọn các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có kiểm soát nồng độ, không chứa thành phần gây tổn thương da để đảm bảo an toàn. Nên chọn những sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và cho phép lưu hành, đạt các chứng chỉ an toàn. Hiện nay, các sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc đang được nhiều chị em truyền tay sử dụng bởi chất lượng và hiệu quả đã được công nhận.

Thành phần

Mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau, nguyên nhân hình thành mụn khác nhau nên chị em cần lự ý khi lựa chọn serum trị mụn phù hợp để có được hiệu quả tối đa. Người dùng cần kiểm tra thành phần và nồng độ, các chất đặc trị với từng loại mụn vì serum có khả năng thẩm thấu và tác động nên từng gốc mụn.

Nếu da chỉ bị mụn đầu đen, mụn cám thì chỉ cần chọn các sản phẩm serum trị mụn có chứa hoạt chất tác động nhẹ, giúp se khít và làm sạch lỗ chân lông, giảm nhờn và tẩy da chết. Trong đó, cần lưu ý tới thành phần BHA giúp làm mềm da, và thành phần acid salicylic có trong serum trị mụn.

Nếu da bị mụn nặng, gốc mụn đã ăn sâu như mụn mủ, mụn bọc nên lựa chọn các sản phẩm serum có thành phần benzoyl peroxide với nồng độ từ 2.5% đến 5%. Thành phần và nồng độ như vậy sẽ nâng cao hiệu quả điều trị mụn hơn, kết hợp BHA giúp tái tạo và làm mềm da.

Giá thành

Nói chung, serum trị mụn hiện nay được bán với giá thành cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm kem dưỡng thông thường bởi hiệu quả, sự tối ưu nhanh chóng. Nếu người dùng muốn sử dụng serum trị mụn lâu dài thì cần cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Serum có nhiều phân khúc giá đi kèm với tính năng nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

Top 3 serum trị mụn Hàn Quốc tốt nhất năm 2021

Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc luôn được đánh giá cao bởi chất lượng, hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu 3 sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc phổ biến, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn cho bạn đọc tham khảo:

Serum Gon trị mụn Hàn Quốc

Sản phẩm này được sản xuất, đóng gói hoàn toàn tại Việt Nam theo quy trình khép kín. Công nghệ sản xuất được chuyển giao từ đối tác uy tín tại Hàn Quốc. Serum Gon đã được chứng nhận bởi Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành trên thị trường, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm serum trị mụn này được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng sử dụng với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Serum Gon chiết xuất từ cây phỉ, mật ong, hoa hồng, cúc La Mã, tảo biển, ngọc trai,… cùng nhiều tinh chất quý khác.

Serum Gon có khả năng điều trị nhiều loại mụn, giảm nám, tàn nhang, làm mềm mịn và giúp da căng bóng hơn. Hơn nữa, sản phẩm cũng giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường, đồng thời cải thiện sắc tố da giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, tự nhiên hơn. Sử dụng serum gon, chị em cần hiểu rõ 3 giai đoạn trong điều trị của sản phẩm này, đó là:

Hiện nay, serum gon đang được bán rất nhiều trên thị trường với mức giá 220.000/1 chai sử dụng trong khoảng 1 tháng. Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi làm sạch da, nhỏ 1 tới 2 giọt bôi và xoa đều da mặt vào sáng và tối.

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule 10ml

Sản phẩm tiếp theo là Caryophy Portulaca Ampoule đặc trị mụn với các thành phần cô đặc dạng phân tử dễ dàng thẩm thấu qua cấu trúc da. Serum này tác động trực tiếp tới nhân mụn, làm sạch mụn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, Caryophy Portulaca Ampoule cũng có khả năng tiêu nhờn, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi mụn quay trở lại. Đồng thời tái tạo da, tăng cường độ ẩm nhờ dưỡng chất có lợi, giúp làn da trắng hồng, căng mịn hơn.

Sản phẩm này còn giúp giảm đau do mụn gây ra, triệt tiêu các vết nám, thâm đen. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành rộng rãi nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Caryophy Portulaca Ampoule 10ml hiện được bán với giá 350.000/ chai trên thị trường.

Serum Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Toner 150ml

Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Toner là serum trị mụn dung tích lớn cho liệu trình 30 ngày. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nồng độ nhẹ có khả năng điều trị mụn cám, mụn đầu đen và tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Tinh dầu trị mụn có trong Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Toner giúp làm mờ vết thâm, tăng cường độ ẩm, tái cấu trúc da, sản sinh collagen giúp da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

Serum Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Toner với 41 thành phần từ thiên nhiên đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành rộng rãi. Sản phẩm an toàn với tất cả các loại da và đang được bán trên thị trường với giá khoảng 600.000/chai.

Hướng dẫn sử dụng serum trị mụn

Mặc dù serum trị mụn phù hợp với nhiều loại da nhưng phổ biến và hiệu quả rõ nhất đối với độ tuổi 25 trở lên. Vì sao? Vì từ tuổi này da mới bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá rõ nét và cần tới tác động của serum trị mụn. Người sử dụng serum trị mụn cũng cần nắm rõ quy trình để phát huy tối đa hiệu quả.

Nên sử dụng serum vào ban đêm sẽ có hiệu quả nhanh chóng hơn. Nếu dùng ban ngày cần dùng them kem chống nắng và che chắn da khỏi bụi bẩn và ánh nắng. Khi dùng serum, người dùng cũng nên kết hợp massage để nâng cao khả năng thẩm thấu, tác động lên da. Quan trọng, chỉ sử dụng serum với đúng liều lượng đã quy định, không nóng vội dùng nhiều gây lãng phí và không hiệu quả.

Tóm lại, hiệu quả trị mụn, chăm sóc da của serum trị mụn đã được khẳng định và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người đã sử dụng. Mặc dù vậy, chị em vẫn cần có những đánh giá về thực trạng làn da của mình để đưa ra lựa chọn sản phẩm serum trị mụn phù hợp nhất.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp serum trị mụn Hàn Quốc. Chị em cũng nên chắt lọc, lựa chọn những nhà phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, an toàn và hiệu quả trị mụn cao.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về serum trị mụn Hàn Quốc sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về các sản phẩm chăm sóc da dạng này. Từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, chị em đừng ngại để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc.

Bài đánh giá

Exit mobile version