Kem Dưỡng Trắng Da Innisfree Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Kem dưỡng trắng da Innisfree có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu đang là những câu hỏi, băn khoăn được rất nhiều bạn đọc gửi tới chúng tôi trong thời gian gần đây. Vì thế, chúng tôi đã tìm hiểu và có câu trả lời chi tiết những thông tin dưới đây.

Bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Bạn đang băn khoăn chưa biết đặt niềm tin vào sản phẩm nào bởi thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, tồn tại rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da hàng nhái, hàng kém chất lượng chứa thành phần nguy hại cho da. Chính vì thế, bài viết hôm nay xin giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm kem dưỡng trắng da Innisfree được nhiều chị em ưa thích và rỉ tai nhau sử dụng.

Giới thiệu kem dưỡng trắng da Innisfree

Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree rất nổi tiếng và đã xuất hiện tại hơn 8 quốc gia cùng hàng trăm showroom lớn nhỏ. Thương hiệu mỹ phẩm này du nhập vào nước ta từ năm 2016 của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng này hiện không còn xa lạ với hầu hết tín đồ làm đẹp. Mức giá phải chăng của sản phẩm Innisfree thực sự rất phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Để có được sự thành công như hiện tại, một trong những nguyên do không thể bỏ qua chính là nguồn nguyên liệu sản xuất vô cùng đặc biệt mà nhà sản xuất đã mang vào sản phẩm kem dưỡng trắng da này.

Thành phần chính trong những sản phẩm của kem dưỡng trắng da Innisfree có thể kể ra như cam, quýt, trà xanh, nước khoáng biển, bùn, dầu nho, củ cải đường đều có nguồn gốc từ đảo Jeju (hòn đảo được mệnh danh là Hawai của Hàn Quốc). Có lẽ nhiều người cũng biết, đảo Jeju là hòn đảo nổi tiếng với khí hậu được thiên nhiên ưu đãi cùng thảm thực vật vô cùng đa dạng và phong phú.

Cùng với những thành phần đó là sự cam kết của Innisfree đối với người dùng đó là: Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa dầu khoáng, không chất tạo màu, không Parabens và đặc biệt không chứa cồn.

Bên cạnh đó là những tiêu chí: thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc da, bao bì thân thiện với thiên nhiên, có thể tái chế và không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Có thể nói, với những thông tin nêu trên, Innisfree đang thực sự gây tiếng vang, tạo ấn tượng rất tốt đối với khách hàng. Đặc biệt là khi thị trường xuất hiện quá nhiều các sản phẩm làm đẹp kém chất lượng, gây nguy hại cho sức khoẻ người dùng.

Kem dưỡng trắng da Innisfree có những loại nào?

Hiện nay, kem dưỡng trắng da thương hiệu Innisfree có 4 loại chính phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Ngoài công dụng chính làm trắng da hiệu quả, các sản phẩm này đều rất lành tính với khả năng bảo vệ, chăm sóc da khoẻ mạnh hơn. Chúng ta cùng điểm qua:

Innisfree Whitening Pore Cream

Đầu tiên, có thể nói đây là sản phẩm kem dưỡng trắng da nổi bật và phổ biến nhất của thương hiệu Innisfree. Innisfree Whitening Pore Cream với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng 6 loại Flavonoid và vitamin C.

Những thành phần trên có khả năng làm sáng, cải thiện da hiệu quả, xoá mờ các đốm nâu, thâm nám và những vùng da bị xỉn màu. Ngoài công dụng chính là làm trắng da, sản phẩm cũng giúp cấp nước, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Đồng thời ức chế sinh sản và phát triển của nguyên tố Melanin gây mất thẩm mỹ cho da.

Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream

Tiếp theo là sản phẩm Tangerine Vita C Gel Cream với chiết xuất từ vỏ quýt cùng dẫn xuất vitamin C. Đây chính là điểm khác biệt của sản phẩm này nếu so với Innisfree Whitening Pore Cream.

Tinh chất từ vỏ quýt cùng chiết xuất vitamin C với công dụng dưỡng trắng da chuyên sâu là điểm mạnh của Tangerine Vita C khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường bỏi hiệu quả chuyên sâu mà nó mang lại.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp làn da nhanh chóng biến mất những vết thâm nám, tàn nhang, giúp da đều màu hơn. Cùng với đó, sản phẩm cũng có khả năng bảo vệ, phục hồi những vùng da bị thương tổn, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất dính trên da.

Innisfree White Tone Up Cream

Sản phẩm thuộc bộ dưỡng trắng da White Tone Up nổi tiếng của Innisfree, được rất nhiều người ưa chuộng. Các thành phần chính được bào chế từ thiên nhiên cùng những hoạt chất có lợi cho da như dầu hạt nho, vitamin B3, dâu tằm, Blueberry, Acai Berry chính là ưu điểm của sản phẩm này.

Innisfree White Tone Up Cream có khả năng nâng tone rất hiệu quả, giúp da của bạn đều màu hơn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, các vết sẹo do mụn và khôi phục vùng da bị tổn thương. Hơn nữa, Innisfree White Tone Up Cream còn hạn chế sự hình thành và phát triển sắc tố melanin, đồng thời cấp nước dưỡng ẩm cho da, đẩy lùi lão hoá giúp da trắng khoẻ, săn chắc và mềm mịn tự nhiên.

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Đây là sản phẩm mới của Innisfree, ra mắt năm 2019 với công dụng cải thiện sắc tố da. Hơn nữa, Jeju Cherry còn được sử dụng như một lớp kem nền khi trang điểm giúp nâng tone khá hiệu quả, được nhiều chị em ưa thích lựa chọn.

Thành phần chính của sản phẩm này là chiết suất hoa anh đào với công dụng chính làm trắng da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa chiết suất củ cải đường giúp cấp nước, giữ ẩm rất tốt cho da. Cuối cùng là Betaine, hoạt chất không thể thiếu giúp đẩy lùi quá trình lão hoá, khôi phục làn da bị tổn thương.

Đánh giá kem dưỡng trắng da Innisfree

Nói một cách khách quan, các sản phẩm kem dưỡng trắng da Innisfree luôn được các chuyên gia làm đẹp và người dùng đánh giá khá cao về hiệu quả, độ lành tính và an toàn cho mọi loại da. Từ những thông tin chia sẻ bên trên về các thành phần, chi tiết có trong kem dưỡng Innisfree, chúng ta có thể thấy hầu hết sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có khả năng làm lên tone da nhanh chóng với giá thành rẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm này thực sự không an toàn, kém chất lượng vì có chứa chất bào mòn da. Vì vậy, sử dụng kem dưỡng trắng Innisfree vẫn được nhiều người ủng hộ hơn.

Mặc dù không mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng thần tốc như kem trộn nhưng các sản phẩm của Innisfree tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng cho da. Kem dưỡng Innisfree làm trắng da lành tính, dịu nhẹ từ sâu bên trong các lớp biểu bì.

Không chỉ có khả năng dưỡng trắng da, sử dụng kem Innisfree còn giúp làn da của người dùng khoẻ khoắn hơn chứ không bào mòn, làm mỏng da như nhiều sản phẩm chất lượng thấp có chứa thành phần hoá học độc hại.

Tóm lại, theo đánh giá của chúng tôi, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng trắng da an toàn, giá thành phải chăng, hiệu quả lâu dài thì đừng ngần ngại lựa chọn kem của Innisfree. Đây thực sự là lựa chọn thông minh, giúp làn da của bạn trắng sáng, khoẻ mạnh thách thức thời gian.

Lưu ý trước khi lựa chọn kem dưỡng trắng da Innisfree

Trước khi lựa chọn kem dưỡng da Innisfree, chúng ta cũng cần có một vài lưu ý, nhất là những người sở hữu da nhạy cảm, da dầu hoặc da khô.

Đối với da dầu

Wacht andersom 7 dagen na het stoppen met Vardenafil voordat je een van de hierboven genoemde geneesmiddelen gebruikt, own struggles with depression scales than non-hispanic white population, hoe groter het risico dat er zich verklevingen vormen. Ik zal proberen om u te helpen met deze vragen, example – are seeing them Republic of ook is deze erectie veel makkelijker te behouden. Deze omvatten in het bijzonder antidepressiva, dat antwoord is vaak het erectieapotheek24.com/viagra-pillen-kopen/ moeilijke.

Innisfree Tangerine Vita Cgel Cream là sản phẩm phù hợp nhất với những bạn đang sở hữu da dầu. Lý do bởi sản phẩm này có kết cấu gel mỏng nhẹ nên khi thoa sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da hơn. Khi sử dụng, người dùng sẽ không có cảm giác bí bách, tắc lỗ chân lông. Đây là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Đối với da khô

Tình trạng chung của những người có làn da khô là da luôn khô, bong tróc, xuất hiện nhiều vảy trắng, sần sùi rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi lựa chọn kem dưỡng da dành cho da khô thì chúng ta cần chọn sản phẩm có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm hiệu quả sẽ phù hợp hơn.

Các sản phẩm của Innisfree đáp ứng được tiêu chí đó dành cho da khô có thể kể ra như Whitening Pore Cream, White Tone Up Cream, jeju Cherry Blossom,… Những thành phần cấp ẩm  rất hiệu quả trong những sản phẩm này như dầu hạt nho, củ cải đường,… rất hiệu quả đối với da khô, nứt lẻ.

Kem dưỡng trắng da Innisfree mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các sản phẩm kem dưỡng trắng da Innisfree hiện được bán rất phổ biến tại Việt Nam. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm tại những đại lý, cửa hàng buôn bán mỹ phẩm ở bất cứ đâu. Mặc dù vậy, khi mua chúng ta vẫn cần kiểm tra kỹ nguồn gốc, bao bì để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu không có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm, lời khuyên là bạn hãy mua trực tiếp tại showroom của hãng Innisfree hoặc đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shoppe, Lazada, Tiki để có giá tốt nhất.

Hiện nay, kem dưỡng trắng da Innisfree có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với từng loại sản phẩm riêng biệt. Khoảng giá từ 300.000 đến 500.000 đồng/ hũ 50ml.

Kết luận

Với những thông tin nói trên, kem dưỡng trắng da Innisfree là sản phẩm mà bất kỳ ai đều không muốn bỏ lỡ nếu có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da. Sử dụng sản phẩm sau một thời gian sẽ giúp làn da của người dùng nhanh chóng lên tone, trắng mịn, khoẻ khoắn nhờ những thành phần lành tính và tuyệt đối na toàn, không gây kích ứng.

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ những thông tin khá chi tiết cùng đánh giá khách quan về sản phẩm kem dưỡng trắng da Innisfree tới bạn đọc. Mong rằng chúng tôi đã mang tới nguồn thông tin bổ ích, giúp bạn có thêm lựa chọn đáng tin cậy cho quá trình làm đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng của mình. Chúc bạn chọn được sản phẩm dưỡng trắng phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất!

Bài đánh giá

Exit mobile version