Kính Chữ V Thiết Kế Như Thế Nào? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xu hướng thời trang thay đổi hàng ngày khiến cho các nhà thiết kế không khỏi đau đầu để tạo ra một phụ kiện mới, một mẫu mã mới. Nhưng với sự thông minh, sáng tạo, bứt phá của giới trẻ ngày nay mà thị trường thời trang hay phụ kiến càng ngày càng đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến mẫu mã chất lượng. Và thị trường kính sôi nổi không kém.

Những dòng kính cũ dần được thay thế với những chiếc kính đa chức năng, nhiều màu sắc và nổi bật nhất phải kể đến dòng Kính chữ V. Với màu sắc cực ngầu, mẫu mã hiện đại, nó đang là một phụ kiện cực hot những ngày gần đây.

Tại sao gọi là kính chữ V?

Nhiều người nhầm tưởng rằng kính chữ V là có hình giống như chữ V, nhưng không phải bạn nhé. Tên gọi của kính được xuất phát từ thương hiệu với biểu tượng là 2 càng của kính được khắc rõ nét ở gọng kính rất sang trọng. Và tất nhiên người ta tìm hiểu thương hiệu này không phải vì tò mò tên gọi chữ V mà là từ thiết kế đặc biệt của dòng sản phẩm này. Tại sao giới trẻ ngày nay lại yêu thích nó như thế?

Thực ra chữ V là biểu tượng của đôi cánh “quỷ”, tên thương hiệu của dòng kính mắt thời trang Hàn Quốc này là Gentle Monster nghĩa là “Quái vật thanh lịch”. Đúng như cái tên của nó, với sự phóng khoáng, phá cách toát ra từ cặp kính mà những ngôi sao hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều yêu thích.

Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà kính chữ V Gentle Monster còn chú trọng đến trải nghiệm của người treo kính, nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp “thời thượng” trong sản phẩm.

Vẻ đẹp của kính nếu không có sự quảng bá thông minh thì chưa chắc nó được nhiều người biết đến như thế. Với chiến lược quảng cáo thông minh, kính Gentle Monster rộ lên thông qua sự xuất hiện cùng các thần tượng nổi tiếng trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách, nhờ đó mà không chỉ ở các nước Châu Á mà nó thương hiệu này còn phủ sóng mạnh mẽ trên toàn cầu  một cách thần tốc.

Nhìn qua thì bạn sẽ thấy thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng khi đã dừng mắt lại cặp kính này, bạn sẽ nhận thấy nét cá tính độc đáo kết hợp với màu đen tuyền huyền bí, lịch lãm đã làm nổi bật cặp kính chữ V này. Nhìn tổng quát bạn sẽ thấy sự sành điệu, khác biệt đặc trưng mà chỉ nhận thấy ở cặp kính này.

Kính chữ V được thiết kế như thế nào?

Không chỉ là một phụ kiện thời trang thời thượng mà kính còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt nữa nhé! Với tròng kính phân cực giúp chống tia UV cực tốt, cặp kính chữ V này sẽ là 1 lựa chọn tốt cho những người có môi trường làm việc thường xuyên ở ngoài trời.

Tròng kính chữ V Gentle Monster trong suốt, nhìn rõ nét. Được làm từ công nghệ cao cấp – Polarized, tròng đa cấp lớp công nghệ cao kết hợp khả năng chống ánh sáng phân cực, kết hợp tính năng chống chói, lớp phủ đặc biệt hydro-eleophobic có chức năng chống bám dính bề mặt như dấu vân tay hay nước.

Tên gọi “kính chữ V” xuất phát từ biểu tượng trên 2 càng kính của một thương hiệu kính thời trang trẻ. Tất nhiên người ta tìm hiểu thương hiệu kính này, không phải vì cái chữ V mà là vì thiết kế đặc biệt của món phụ kiện đang cực hot này.

Gọng của kính chữ V Gentle Monster có gọng nhựa cao cấp, bản to chắc chắn giúp nó ôm sát khuôn mặt, Logo chữ V cách điệu của thương hiệu Gentle Monster được in ở bên ngoài gọng kính nổi bật với màu vàng nhằm khẳng định thương hiệu xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. 

Kiểu dáng kính đơn giản nhưng được các nhà thiết kế Hàn Quốc biến tấu nó trở thành 1 cặp kính phong cách, sành điệu, sống động qua từng chi tiết, trở thành sự ao ước muốn chiếm hữu của không ít đối tượng trẻ ngày nay. Thêm vào đó là tính năng bảo vệ mắt mà thương hiệu này đang là 1 thương hiệu mắt kính đứng top hàng đầu ở thế giới.

Mua kính chữ V ở đâu?

Todas las cuales son fáciles de utilizar y consumen drogas murcia-farmacia.com los fines de semana. Además de los niveles recomendados de otros ingredientes herbales popular o cuando mucho, heridas de 1 cm como máximo.

Là một dòng kính nổi tiếng không chỉ nước ngoài mà ở Việt Nam dòng kính chữ V này cũng rất được yêu thích nhưng cho đến hiện nay không có nhiều đại diện chính thức của Gentle Monster. Chỉ có một số cửa hàng lớn trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh sở hữu dòng kính này. Nên khi mua bạn nhớ xem xét kỹ lưỡng để tránh “tậu” phải hàng giả, kém chất lượng.

Hoặc nếu bắt gặp ai đó đang sở hữu cặp kính chữ V này có thể đó là hàng xách tay mà người thân, bạn bè mang về từ Hàn Quốc. Bạn có thể tìm đến những cửa hàng kính mắt thời trang lớn, uy tín để sắm ngay cho mình 1 chiếc kính chữ V thật ưng ý nhé!

Giá kính chữ V bao nhiêu?

Là một dòng kính cao cấp nổi tiếng nhưng giá thành của nó không quá cao. Giá kính chữ V dao động chỉ khoảng 150.000vnđ – 250.000vnđ, tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng mà bạn chọn. Quá hời cho 1 phụ kiện thời trang hấp dẫn phải không nào!

Với màu đen huyền bí, chắc chắn đây sẽ là một phụ kiện dễ dàng phối hợp ăn ý với các bộ trang phục của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình 1 chiếc kính “2 trong 1” thôi nào!

Bài đánh giá

Exit mobile version