Kinh Nghiệm Chọn Kem Dưỡng Da Cho Bà Bầu | Nên Dùng Loại Nào?

Kem dưỡng da cho bà bầu loại nào tốt là một trong số ít những câu hỏi mà chúng tôi nhận được trong suốt thời gian qua. Chăm sóc da trong thời kỳ mang thai là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, lo lắng. Bài viết sau đây xin đưa ra những lưu ý và giới thiệu cho các mẹ đang mang thai về vấn đề sử dụng kem dưỡng da, cách lựa chọn và một vài sản phẩm chất lượng.

Bất cứ ai, đã là phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, vào thời kỳ mang thai thì vấn đề này cần được tìm hiểu kỹ càng để không ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ mang thai là rất lớn, nhất là chăm sóc da bởi mang thai là thời gian gây ra nhiều tác động xấu tới làn da của chị em phụ nữ.

Đặc biệt trong thời gian mang thai thì việc rạn da là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm sao để có thể chăm sóc da mặt, làm thế nào để chống rạn da, bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề chọn kem dưỡng chống rạn da cho bà bầu và cách làm đẹp khi sinh con.

Có nên sử dụng mỹ phẩm khi mang thai?

Mang thai, sinh nở và chăm sóc con là những khoảng thời gian đặc biệt, là thiên chức của người phụ nữ. Chị em sẽ trải qua những khoảng thời gian chưa từng có trước đây, cảm nhận rõ nét một sinh linh đang phát triển từng ngày trong bụng mẹ. Thời gian mang thai cũng là lúc mà chúng ta phải hết sức lưu ý tới nhiều vấn đề để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi.

Những thói quen trước kia, những món ăn yêu thích hay các sản phẩm làm đẹp đều sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các mẹ phải nói lời tạm biệt với các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da mà chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bà bầu là được.

Nắm được chăn chở của chị em, nhất là các mẹ đang trong thời gian mang thai nên nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ mang thai.

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của phụ nữ mang thai là rất lớn bởi trong thời gian này, lượng hoocmorn nữ tăng mạnh và dễ làm cho da xuất hiện nhiều vết đốm, tàn nhang, các vùng da trên cơ thể dễ bị dạn do thay đổi kích thước khi em bé phát triển. Hơn nữa, làn da của phụ nữ mang thai rất nhạy cảm với ánh nắng nên dễ bị lão hóa hơn.

Cũng có nhiều mẹ bầu được trời phú cho làn da trắng đẹp, khỏe mạnh nên không dùng bất cứ mỹ phẩm nào mà làn da vẫn mịn màng. Tuy nhiên, đó chỉ là số ít, đa phần chị em sẽ phải chịu hậu quả về sau nếu không sử dụng các biện pháp bảo vệ và chăm sóc da trong suốt thời gian mang thai.

Thật tồi tệ với nhiều chị em khi đã phải chịu rất nhiều áp lực, hay bị Stress trong suốt thời gian mang thai và nuôi con nhỏ mà lại phải đối mặt với làn da xuống cấp trầm trọng. Vì thế, chị em nên tìm kiếm một giải pháp giúp giữ gìn nhan sắc an toàn, không ảnh hưởng tới con để sử dụng.

Kinh nghiệm chọn kem dưỡng da cho bà bầu

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi lựa chọn kem dưỡng da cho bà bầu đó là luôn chọn những sản phẩm có ghi rõ “dành riêng cho bà bầu”. Những sản phẩm này đã được nghiên cứu phù hợp nhất cho làn da của phụ nữ mang thai và không ảnh hưởng tới thai nhi.

Sản phẩm kem dưỡng da cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tới từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Các sản phẩm kem dưỡng da cho bà bầu hầu hết sẽ có những thành phần hữu cơ tự nhiên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé.

Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người để có những lựa chọn sản phẩm phù hợp. Những thông tin công bố của sản phẩm mà mẹ bầu nên chú ý như không màu, không mùi, không chất bảo quản, không BPA,…Cần đọc kỹ thông tin trên nhãn mác và đảm bảo chắc chắn các thành phần đó an toàn đối với phụ nữ mang thai.

Nên chọn các sản phẩm kem dưỡng da có nguồn gốc từ thực vật sẽ an toàn hơn khi so với các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Ngoài ra, một vài sản phẩm dưỡng da dành cho trẻ em như sữa tắm, kem chống nắng cũng rất phù hợp với phụ nữ mang thai. Những sản phẩm này rất an toàn với trẻ nhỏ nên cũng hợp lý khi sử dụng cho bà bầu.

Cuối cùng, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da hay bất cứ loại mỹ phẩm nào. Các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ trên các phương tiện truyền thông, báo đài và trên internet. Tham khảo những nhận xét, đánh giá của người dùng trước để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Các sản phẩm kem dưỡng da phù hợp cho bà bầu

Với những lưu ý về việc sử dụng kem dưỡng da nói riêng và mỹ phẩm nói chung đối với bà bầu ở trên, ConGaiPhaiXinh xin chia sẻ một số sản phẩm dưỡng da chất lượng, an toàn tuyệt đối dành cho mẹ bầu sau đây:

Kem dưỡng da Belli All Day Moisture Body Lotion

Kem dưỡng da Belli All Day Moisture Body Lotion không chứa các thành phần hóa học độc hại đối với phụ nữ mang thai nên được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng lựa chọn. Sản phẩm có thể sử dụng toàn thân sau khi tắm giúp duy trì độ đàn hồi, phòng tránh dạn da cho bà bầu.

Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian mang thai còn giúp mẹ bầu sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da nên các mẹ bầu sẽ không phải băn khoăn liệu mình có phù hợp hay không.

Kem dưỡng da Juice Beauty Nutrient Moisturizer

Sản phẩm kem dưỡng da mặt tới từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm giúp chăm sóc da mặt trong thời kỳ mang thai tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Thành phần chính của Juice Beauty là tinh dầu Jojoba hữu cơ, bơ hạt hữu cơ, tảo biển, lô hội giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu có làn da căng mịn, tươi sáng. Hơn nữa, kem dưỡng da này cũng bổ sung các loại vitamin giúp bảo vệ da, đẩy lùi lão hóa đồng thời tái tạo hư tổn trong thời kỳ mang thai.

Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Sản phẩm kem dưỡng da Kiehl’s Super Multi Corrective Cream không chứa chất tạo màu, tạo mùi và các thành phần không tốt cho thai nhi nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian mang thai.

Sản phẩm  với khả năng dưỡng ẩm giúp da căng mọng, mịn màng chỉ sau ít lần sử dụng. Đồng thời làm giảm các vết thâm, nám quanh vùng mắt, miệng,… Mang tới cho mẹ bầu làn da trắng sáng, mịn màng như thủa xuân thì.

Kem dưỡng da Andalou Naturals, Night Repair Cream, Resveratrol Q10

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm kem dưỡng da dành cho bà bầu có nguồn gốc từ Mỹ. Kem dưỡng da của Andalou Q10 có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và tuyệt đối an toàn với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Kem dưỡng da Andalou Naturals Q10 giúp da đẩy lùi quá trình lão hóa, tăng khả năng tái tạo tế bào và khắc phục tình trạng nám, sạm da. Sử dụng sản phẩm này, mẹ bầu sẽ có được làn da khỏe mạnh, trắng mịn mà không phải lo lắng về những phản ứng phụ hay mức độ an toàn với sức khỏe.

Kem dưỡng da Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream

Βασίζονται σε εκατομμύρια άνδρες και οπότε δεν υπάρχει λόγος να φοβηθεί κανείς έκπληξη στύση σε ανεπιθύμητες καταστάσεις, saccharomyces ήταν ιδιαίτερα αποτελεσματικά. Η θυρεοειδίτιδα, σε γενικές γραμμές περιλαμβάνει τρεις φάσεις θεραπείας, άμεσο onlinefarmakeio24.com After-Sales Service ή συνέπεια, υπευθυνότητα και τις καλύτερες τιμές.

Cũng là một sản phẩm tới từ thương hiệu Andalou với công dụng chính giúp dưỡng ẩm da cho mẹ bầu. Lý do chúng tôi khuyên các mẹ bầu nên sử dụng sản phẩm này bởi thời gian mang thai, da sẽ tiết rất nhiều dầu và rất cần được chăm sóc.

Kem dưỡng da Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da đang là sản phẩm được rất nhiều bà bầu săn đón chọn mua.

Các sản phẩm kem dưỡng da mà chúng tôi vừa chia sẻ với các mẹ trên đây đều có đặc điểm chung là tới từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các chất độc hại, không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé nên các mẹ an tâm sử dụng.

Hy vọng, những thông tin mà bài viết của Bunu Anh Trí vừa chia sẻ về vấn đề sử dụng mỹ phẩm nói chung và kem dưỡng da cho bà bầu nói riêng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn. Từ đó có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mình khi mang thai mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bài đánh giá

Exit mobile version