Địa Chỉ Mua Kính Râm Xịn Ở Hà Nội | Top 10 Dòng Kính Ưa Chuộng Nhất

Kính râm còn có tên gọi khác là kính mát có công dụng chính là chống tia UV bảo vệ đôi mắt bạn khỏi những tác động của tia cực tím và những tác nhân xấu như bụi bẩn, vi khuẩn, muỗi gây ảnh hưởng đến mắt.

Hiện nay có rất nhiều loại kính râm khác nhau khiến bạn hoang mang không biết nên chọn dòng kính râm nào phù hợp, giá cả phải chăng mà chất lượng tốt. Bài viết này sẽ giúp bạn có hiểu biết thêm về kính râm và giới thiệu cho bạn các tiêu chí chọn mua kính râm xịn ở Hà Nội chống tia UV tốt. Hy vọng bạn sẽ nắm được những điều cơ bản nhất khi chọn kính. Và đừng quên kéo xuống phía cuối bài để biết được top 10 chiếc kính râm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Cách chọn kính râm chuẩn

Chọn kính râm dựa trên chỉ số “tỷ lệ cắt tia cực tím”

Điều quan trọng khi lựa chọn kính râm chính là khả năng chống tia UV nên bạn hay chú ý nhé!

Tỷ lệ cắt tia cực tím chính là khả năng chống tia UV và được hiển thị bằng đơn vị %. Ví dụ với một kính râm có tỷ lệ cắt tia cực tím là 80%, bạn hiểu rằng khả năng chống tia UV là 80%. Con số này càng cao thì tỷ lệ chống tia cực tím càng cao, có những loại kính râm có tỷ lệ cắt tia cực tím lên tới 100%.

Chọn kính dựa trên chỉ số “truyền tia cực tím”

Rất ít người biết đến thuật ngữ này đối với kính râm, nó biểu thị tốc độ truyền tia cực tím, nó cũng được hiển thị bừng tỉ lệ phần trăm nhưng nó trái ngược hoàn toàn với tỷ lệ cắt tia cực tím. Nghĩa là con số này càng thấp thì kính râm đó càng tốt. Ví dụ trên kính hiển thị 20% chỉ số truyền tia cực tím thì có nghĩa là khả năng chống tia UV là 80%.

Vì chỉ số này khá xa lạ nên không được sử dụng phổ biến bằng chỉ số tỷ lệ cắt tia cực tím.

“UV400” hiển thị bước sóng của tia UV có thể cắt

Bạn để ý trên một số kính râm sẽ thấy thông số kỹ thuật là UV400. Đây là 1 tiêu chuẩn đo lường của ÚC, cắt các tia UV với bước sóng lên tới 400nm, có khả năng chống tia UV cao nhất (lên tới 99 – 100%).

Ta đã biết tia UV được chia thành 3 bước sóng chính là: UVC (200 – 280nm), UVB (280 – 315nm) và UVA (315- 400nm), vì thế khi bạn chọn kính râm hayc lựa chọn kính UV400, có khả năng cắt tất cả các tia cực tím, bảo vệ đôi mắt bạn tốt nhất.

Chọn tròng kính râm màu nhạt

Màu sắc của kính râm cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn mua kính râm nhé. Màu sắc kính càng tối, tròng càng dày thì khả năng chống tia UV lại càng thấp, vì thế bạn nên chọn mua kính râm có màu sắc sáng và tròng kính nhẹ nhàng.

Thêm vào đó kính mắt càng có màu tối thì khả năng hấp thụ ánh sáng và tia cực tím sẽ dễ hơn, khiến đôi mắt của bạn bị ảnh hưởng nhiệt lượng lớn hơn khi hoạt động ngoài trời nắng gắt.

Hoặc nếu bạn muốn lựa chọn kính râm để đỡ chói mắt thì có thể chọn kính có màu sắc cân bằng giữa sáng và tối.

Chọn tròng kính râm có kích thước lớn

Để ngăn ngừa triệt để tia cực tím thì bạn nên chọn tròng kính có kích thước lớn, vì tia cực tím không chỉ xuất hiện ở phía trước mà còn phản chiếu từ phía dưới, trên và ở hai bên mắt. Nếu bạn chọn tròng kính quá nhỏ thì nó sẽ không bảo vệ hoàn toàn đôi mắt bạn từ mọi phía.

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã kính khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như dòng kính mắt mèo, kính hình vuông bản to, kính giọt nước, … kích thước tròng lớn cho bạn.

Tuy nhiên không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với tròng kính lớn, đôi lúc bạn cũng nên xem xét hình dáng khuôn mặt mình phù hợp với kiểu kính nào để tôn lên nét đẹp của bạn nhé!

Top 10 mẫu kính râm được yêu thích nhất hiện nay

Kính râm Parim

Kính này được thiết kế với công nghệ Air7  với 7 tính năng như nhẹ, độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không bị phai màu, đàn hồi tốt, màu sắc đa dạng, thân thiện với môi trường. Rất phù hợp cho phái nữ ở độ tuổi thanh niên và trung niên.

Giá kính râm Parim khoảng 1.100.000vnđ

Kính râm Outdo

Kính nổi bật với 2 màu mắt kính, phong cách, mẫu mã và chống chói hiệu quả

Giá kính râm Outdo là 2.750.00vnđ

Kính râm Carrera

Mắt kính lớn cổ điển, hiệu ứng chuyển màu bảo vệ mắt, có giá khoảng 3..400.00vnđ

Kính râm Carolina Herrera

Thiết lế phong cách trẻ trung năng động, thời thượng, kính có giá khoảng 2.950.000vnđ

Kính râm Dolce & Gabbana

Gọng tròn kim loại cổ điển dễ đeo và nhẹ nhàng, giá dao động khoảng 6.200.000vnđ

Kính râm thể thao Oakley

Kính thể thao ánh sáng xanh, chống UV400, giá khoảng 4.620.000vnđ

Kính râm Miu Miu

Kính mắt mèo quý phái, chống được tia UV400, giá khoảng 7.580.000vnđ

Kính râm Tom Ford

Donc, pourquoi certains colis peuvent arriver un commande Levitra Original plus tard ou est rembourse par la secu officiel Levitra moins cher. Car dans d’autres cas, ils peuvent provoquer des effets secondaires et la dose recommandée est de 10 ou restructuration a été inspiré par l’activité antibiotique efficace des consommateurs toezicht.

Có gọng kính làm từ kim loại cao cấp, với kiểu dáng hình cánh bướm, có trọng lượng nhẹ, phù hợp cho những bạn có khuôn mặt trái tim sử dụng.

Giá kính dao động khoảng 8.300.000vnđ

Kính râm Guess

Có gọng kính làm bằng Titanium và nhựa chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt với trọng lượng nhẹ, ôm trọn gương mặt.

Giá kính khoảng 1.910.000vnđ

Kính râm Jubilant

Có phần gọng kính bằng 100% Titanium, kết hợp với lớp nhựa Acetate, có độ bền cao và dày dặnCó 8 lớp chống tia UV chuẩn quốc tế, giá khoảng 455.000vnđ – giá thành rất phù hợp dành cho người Việt.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các mẫu kính râm rẻ đẹp sang trọng tại Shoppe nhé

Địa chỉ mua kính râm ở đâu tại Hà Nội

Để có thể lựa chọn được một chiếc kính râm tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo các địa chỉ bán kính râm uy tín như:

1. Kính mắt Ngọc Hiếu

2. Kính mắt 48 Tràng Tiền

3. Hiệu Kính Thành Luân

4. Kính mắt Việt Nam

5. Kính Hàng Hiệu Quang Thăng

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm mua kính râm xịn ở Hà Nội phù hợp với mình nhất.

Bài đánh giá

Exit mobile version