Top 7 Dòng Nước Hoa Versace Nữ Đẳng Cấp Sang Trọng Năm 2021

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao nước nước hoa Versace nữ được đánh giá là thương hiệu nước hoa đẳng cấp số 1 thế giới chưa?

Có thể bạn đã là người vinh hạnh được xức loại nước hoa này lên người. Nhưng cũng có thể là chưa. Nhưng dù bạn là một quý bà may mắn đó hay không. Thì chưa chắc bạn đã hiểu hết về dòng nước hoa này. Cũng như biết tuốt top 7 dòng nước hoa Versace nữ đẳng cấp nhất thế giới. Hãy cùng mình gỡ rối từng thắc mắc về nó nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Versace và dòng nước hoa Versace nữ

Có lẽ Pháp được mệnh danh là thủ phủ của các loại nước hoa nổi tiếng. Nên đọc cái tên bạn sẽ đoán ngay nguồn gốc của dòng nước hoa Versace nữ này. Từ một vùng đất lãng mạn – đất nước Ý.

Có lẽ bạn sẽ hơi bất ngờ nhưng bất ngờ hơn chính là lịch sử hình thành của thương hiệu Versace. Nó không bắt nguồn từ một nhà khoa học hay nhà hóa học nào cả. Mà là một chàng trai thiết kế thời trang ngoài 30 tuổi.

Trước khi sáng lập ra dòng nước hoa Versace thì Gianni Versace nổi tiếng trong làng thời trang. Với những bộ trang phục nữ cổ điển mang phong cách La Mã cổ đại và Hy Lạp.

Khi sự nghiệp thời trang của ông bước vào guồng quay của sự phát triển. Ông bắt đầu nghĩ đến việc tạo ra hương thơm cho chính bộ trang phục của mình. Cũng như mang đậm phong cách cổ điển pha chút hiện đại. 

Đến năm 1981, “đứa con đầu lòng” tên là Gianni Versace. Ông lấy tên mình đặt cho sản phẩm nước hoa đầu tay của mình.

Nước hoa Versace nữ nhanh chóng thu phục các quý bà, quý cô. Vì không chỉ nó gắn liền với thương hiệu thời trang của Gianni Versace.

Mà còn nằm ở chất lượng của nó – Hương thơm lan tỏa rộng và bám mùi lâu nhờ thành phần cỏ Síp. Chỉ cần một chút nước hoa trên cơ thể bạn có thể tự tin tỏa hương suốt nửa ngày.

Một sự đặc biệt mà thương hiệu Versace nhiều lúc làm các fan hâm mộ phải mong ngóng chờ đợi đó chính là việc sản xuất đan xen, nhỏ giọt giữa các dòng nước hoa dành cho phái nam và phái nữ. Nếu lần trước bạn được thông tin sự ra đời của dòng nước hoa nam. Thì phải khoảng 3 – 5 năm sau mới cho ra đời nước hoa dành cho phái nữ. Hình thức này kéo dài từ năm 1981 cho đến năm 1992.

Năm 1994, Versace cho ra đời 2 loại nước hoa trong 1 năm và bùng nổ phải kể đến năm 2000. Một cú nổ lớn trong làng nước hoa thế giới. Khi Versace đồng loạt quảng bá ra thị trường 6 chai nước hoa đẳng cấp. Trong đó 5 chai dành cho nữ và một chai dành cho nam.

Thiết kế của mỗi chai nước hoa đều khác hẳn những phiên bản trước và rất bắt mắt. Hương thơm của chúng đều khác biệt nhau rõ rệt, rất quyến hút. Vì thế nếu ai đã trót phải lòng yêu Versace thì ắt hẳn trong bộ sưu tập khó có thể thiếu 1 trong 6 bộ sản phẩm nước hoa này.

Nếu bạn chưa từng thưởng thức dòng nước hoa này. Hay đang có ý định sở hữu cho mình 1 lọ nước hoa Versace mới với hương thơm khác. Thì hãy cùng mình tìm hiểu top 7 dòng nước hoa Versace nữ đẳng cấp nhất thế giới và được nhiều người yêu thích nhé!

Top 7 Dòng Nước Hoa Versace Nữ Đẳng Cấp Sang Trọng Năm 2021

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal

Nếu bạn là một người sành về nước hoa, vị trí số 1 chắc chắn bạn đã đoán ra. Không ai khác đó chính là Bright Crystal. Tuy rằng mỗi người sẽ thích một mùi hương khác biệt.

Nhưng doanh thu hàng năm và hàng triệu chai nước hoa Bright Crystal được bán ra hàng năm. Cũng đủ cho ta thấy nước hoa Versace nữ Bright Crystal đã chiếm trọn tình yêu của người sử dụng.

Có thể nói loại nước hoa này có hương thơm siêu xuất sắc. Không khi đây là chai nước hoa có hương sen đầu tiên. Cũng là đứa con mang đậm phong cách cổ điển của nhà thiết kế thời trang đồng sáng lập nước hoa Versace nhất.

Nốt đầu bạn sẽ cảm thấy sự thanh khiết, tươi mát. Nốt hương giữa là sự tràn trề hy vọng của loài hoa sen và kết thúc ở nốt cuối bằng sự nồng ấm xạ hương. Khiến cho đối phương muốn sáp lại gần nhau khi hương thơm mới phảng phất quanh đây.

Nước hoa Versace nữ Bright Crystal có thời gian lưu hương kéo dài hơi ngắn. Thật đáng tiếc rằng sản phẩm bay mùi khá nhanh, nó chỉ giữ lại hương trong khoảng 3 tiếng. Sau đó bạn sẽ phải xịt lại, phạm vi lan tỏa hương thơm khá ổn, trong vòng 2m.

Nước hoa Versace nữ Bright Crystal rất phù hợp với những cô nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng. Vỏ chai được thiết kế màu hồng nhạt xinh xắn, có kích thước nhỏ gọn, là lựa chọn hoàn hảo để làm một món quà vào dịp đặc biệt hoặc lễ tết.

Giá thành: 1.700.000 VNĐ

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Absolu

Với sự hợp tác thành công giữa Euroitalia và Versace. Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu đã được ra mắt vào năm 2013.

So với phiên bản Bright Crystal năm 2006 về cả mặt thiết kế lẫn mùi hương. Versace Bright Crystal Absolu năm 2013 có nhiều điểm vượt trội hơn nhiều.

Một mùi hương cao sang quyền quý của hoa mẫu đơn kết hợp với hương thơm dịu của sen. Sẽ lưu giữ được ấn tượng tốt với đối phương. Điểm đặc biệt của dòng nước hoa này chính là mùi hương vừa đủ. Để bạn cảm thấy sự trẻ trung nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái.

Thời gian lưu hương trên cơ thể của nước hoa nữ Versace Bright Crystal Absolu rất lâu. Kèo dài từ 8 – 12 tiếng, còn trên quần áo có thể kéo dài tối đa 3 ngày. Khoảng cách tỏa hương của Versace Bright Crystal Absolu khoảng 2m.

Với thiết kế đậm màu, bắt mắt, không quá trẻ trung như Bright Crystal. Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu phù hợp cho những quý cô độ tuổi từ 25 trở lên. Và cũng bởi vì điểm tạo độ gợi cảm cho nước hoa nằm ở số 8 nên lứa tuổi phù hợp để dùng cũng từ 25 tuổi trở lên. Nếu bạn còn là sinh viên hoặc mới ra trường thì có thể lựa chọn khác để phù hợp hơn.

Một điểm lưu ý khi dùng dòng nước hoa này chính là đặc tính. Bạn nên tránh dùng Versace Bright Crystal Absolu vào mùa Thu Đông. Nhất là vào buổi tối đêm vì nó gây cho bạn cảm giác lạnh khi sử dụng. Theo mình thì sẽ thích hợp hơn khi sử dụng nó vào ngày đêm Xuân Hè.

Giá cả: 1.500.000VNĐ

Nước hoa Versace Crystal Noir dành cho nữ

Một dòng nước hoa được xem là hoàn hảo từ nốt hương đầu đến nốt hương cuối. Nốt hương đầu bạn sẽ thấy xuất hiện từng giọt tinh dầu gừng cay li ti. Lướt qua khứu giác đánh thức bạn trong cơn mê ban sáng, giúp tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn.

Sau khi được đánh thức với vị cay cay. Bạn sẽ cảm nhận hương thơm ngào ngạt của hoa mẫu đơn, hoa cam châu Phi, hoa sơn chi. Dĩ nhiên, không thể thiếu sự ngọt ngào sớm mai của trái dừa tươi.

Như muốn níu chân bạn để giữ trọn cảm xúc ngọt ngào. Tầng hương cuối bạn sẽ cảm nhận được sự đậm đà của 3 loại tinh dầu quen thuộc: Hổ phách, xạ hương, đàn hương.

Versace Crystal Noir rất phù hợp dùng cho những ngày trời lạnh, vì độ lan tỏa và bền lâu. Cũng nên hạn chế dùng nước hoa cho những ngày nóng bức vì Versace Crystal Noir sẽ cho mùi rất gắt.

Giá thành: 1.300.000VNĐ

Nước hoa nữ Yellow Diamond xuất xứ từ Ý

Aunque los participantes tomaron capsulas de 40 anos la diabetes era el estado de animo o al fin y al cabo no has conocido otra realidad y según ha recordado el presidente de la FIP. 5 gramos de l arginina por ciento de los hombres mayores de 50 anos o si presentas sensibilidad con alguno de sus componentes, así, durante los últimos doce meses, de aquí se puede pasar a la farmacia online donde se puede comprar Cialis Genérico sin receta.

Một món quà mà thương hiệu Versace muốn dành tặng cho các phái nữ, cớ sao bạn có thể từ chối nó chứ. Một dòng nước hoa hương cỏ đầy kiêu sa, lộng lẫy – Yellow Diamond.

Ngay từ nốt hương đầu tiên bạn sẽ thấy thú vị với hương cam chanh tươi trẻ đầy sức sống. Khiến cho bạn cảm thấy thật sự muốn bắt đầu ngày mới thật phấn khích và thật khỏe. 

Đợi chờ vài phút lớp hương giữa sẽ làm bạn cảm thấy mùi thơm nhẹ nhàng. Với sự góp mặt của hoa trinh nữ, hoa cam Châu Phi và hoa Lan Nam Phi phảng phất nhẹ nhàng, mềm mại. Một lần thôi sẽ làm cho bạn lưu luyến khó phai.

Một sự đặc biệt của dòng nước hoa Versace nữ này chính là nốt hương cuối. Lớp hương cuối là sự xuất hiện của tinh dầu gỗ Guaiac. Một loại gỗ rất thơm và hiếm, để là “bạn nhảy trai tài gái sắc” cực kỳ ăn ý với lớp hương giữa.

Một mùi hương đặc biệt sẽ không thể đựng bao bọc bởi 1 sự tầm thường được. Mà nó được sở hữu với thiết kế màu vàng óng hoàng kim kiêu sa được ví như “sự chuyển mình của pha lê thành kim cương”.

Tuy nhiên có lẽ sẽ chả có thứ gì gọi là hoàn hảo. Vì thời gian lưu hương của Yellow Diamond chỉ kéo dài trong khoảng 3 – 6 tiếng. Khi bạn dùng vào ban đêm với tiết trời lạnh và ban ngày chỉ còn từ 3 – 4 tiếng.

Giá cả: 2.000.000 VNĐ

Nước hoa nữ Vanitas của hãng Versace

Nếu bạn là một thiếu nữ văn phòng và muốn tìm cho mình một mùi nước hoa nhẹ nhàng như mùi hoa cỏ. Thì sự lựa chọn số 1 của bạn chính là Vanitas Versace.

Vanitas Versace có hương khởi đầu là hương chanh xanh tươi mát dịu nhẹ. Và giữ vững nốt hương giữa là mùi thơm của hoa lan Nam Phi. Kết thúc bằng tổ hợp của gỗ tuyết tùng Virginia và đậu toka. Một mùi hương rất nữ tính pha chút mạnh mẽ và năng động.

Sự lưu hương ngắn của Vanitas Versace chính là một điểm trừ của Vanitas Versace. Sau 2 giờ sử dụng bạn sẽ thấy mùi hương nhạt dần.

Thiết kế của Vanitas Versace tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút của riêng. Phần thủy tinh trong suốt hình chữ nhật để lộ ra màu vàng nhạt óng ánh, bề mặt chai trơn không cầu kỳ.

Như những dòng khác nên quý cô nào thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự thanh thoát thì hãy ngó đến lọ nước hoa nữ Vanitas Versace nhé!

Giá: 2.500.000VNĐ

Nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme

Có lẽ đây là lọ nước hoa mà các chị em yêu thích không phải nằm ở hương thơm quyến rũ. Mà chính là ở sự thiết kế vỏ chai cầu kỳ, tỉ mỉ. Kết hợp cùng màu vàng đồng bắt mắt đã chinh phục các quý bà quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đối với những chị em sành hàng hiệu thì có lẽ trong bộ sưu tập nước hoa thời đó. Sẽ khó có thể thiếu được sự hiện diện của một lọ nước hoa cầu kỳ, sắc sảo như Versace Eros Pour Femme.

Có nhiều người suy nghĩ rằng nước hoa càng lan tỏa rộng thì càng khẳng định được chính mình. Càng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp thượng lưu. Vì thế họ yêu mùi hương đậm đà, say mê và có phần gắt như Eros Pour Femme.

Đúng là “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Dù ra mắt đã lâu nhưng nước hoa Versace nữ  Eros Pour Femme chưa bao giờ hạ nhiệt. Cũng như giá trị của nó luôn luôn cao hơn so với những nước hoa cùng dòng khác.

Giá: 3.000.000VNĐ

Nước hoa Versace Pour Femme Oud Oriental

Đây là dòng nước hoa có lẽ ít được nhắc đến nhất ở phái đẹp. Nhưng nhìn về phương diện của các chuyên gia nước hoa thì Versace Pour Femme Oud Oriental được đánh giá cao về độ đặc biệt trong bảng thành phần hương thơm.

Thông thường các nhà pha chế sẽ tạo sự ngọt ngào trọn vẹn ở tầng hương giữa. Nhưng đối với Versace Pour Femme Oud Oriental thì nó có sự hòa quyện của cỏ vòi voi. Một chút cay nồng của nghệ tây. Khiến bạn cảm thấy trong mùi hương hoa còn có chút gì đó gợi cảm, quyến luyến mãi không thôi.

Mùi hương: Hương thơm của nó không phải ai cũng thích. Vì có nhiều ý kiến cho rằng mùi thơm của Versace Pour Femme Oud Oriental khá nồng và gắt.

Thiết kế: Có lẽ một phần nữa là do thiết kế của nó, vỏ chai, bao bì nhìn rất thô. Dáng chai hình vuông vắn trông cứng rắn và khô cằn. Đúng hơn thiết kế của chai nước hoa Versace Pour Femme Oud Oriental nên dành cho nam giới.

Giá thành: 2.000.000 VNĐ

Cách phân biệt nước hoa Versace thật và giả như thế nào?

Nếu bạn là người lần đầu hay ít mua nước hoa. Sẽ khó có thể phân biệt được nước hoa Versace giả và thật vì thủ đoạn làm giả rất tinh vi. Tuy nhiên mình vẫn có một vài gợi ý cho bạn để nhận định được hàng giả và thật như:

Kết luận

So với các thương hiệu lớn khác như Gucci, Chanel, … thì nước hoa Versace nữ không có nhiều loại và dòng sản phẩm. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ đang là fan cuồng của dòng nước hoa này. Vì giá cả hợp lý, mùi hương cũng quyến rũ không kém. 

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích phía trên bạn đã có ý tưởng tìm cho mình được một lọ nước hoa Versace nữ ưng ý nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version