Review Nước Hoa Hồng Mamonde – Tổng Hợp Các Dòng Được Ưu Chuộng

Như bạn biết mỗi lại da sẽ có những tình trạng và gặp phải vấn đề khác nhau, bạn sẽ không thể dùng mỹ phẩm dành riêng cho da khô để sử dụng với làn da dầu được, đấy là điều đại kị đối với làn da của chính mình. Việc lắng nghe và thấm hiểu làn da của mình để lựa chọn sản phẩm chăm sóc da thích hợp là một điều cực kỳ cần thiết.

Hiểu được điều đó, nhà Mamonde – Một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi đã cho ra mắt bộ sưu tập với 5 dòng nước hoa hồng Mamonde thần thánh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của tất cả các chị em, không chỉ riêng làn da nào. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về từng dòng nước hoa, để lựa chọn xem làn da bạn sẽ thích hợp dùng loại nào trong bài “Review nước hoa hồng Mamonde phù hợp với từng loại da”.

Các dòng nước hoa hồng Mamonde được giới trẻ ưu chuộng

Như mình đã nói phía trên, thương hiệu Mamonde được thành lập vào năm 1991 có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc – nổi tiếng với những diễn viên xinh trai đẹp gái, sở hữu làn da mặt baby trắng nõn nà. Nếu những ai sành về các mỹ phẩm Hàn Quốc có lẽ sẽ biết đến những cái tên đình đám khác như Laneige, Innisfree, Sulwashoo,… và điều đặc biệt,  Mamonde chính là “ngôi nhà chung” của chúng.

Nói đến đây bạn cũng đoán ra chất lượng của những sản phẩm mỹ phẩm Mamonde rồi nhỉ, giờ thì cùng mình đi sâu tìm hiểu chi tiết của bộ sưu tập 5 dòng nước hoa hồng Mamonde thần thánh nhé!

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner – Dành cho mọi loại da

Cái tên được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner phù hợp cho tất cả loại da, với bảng thành phần thân thiện, an toàn lành tính, không gây kích ứng cho da, đặc biệt những bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần chính:

Với công dụng chính đó là:

Thiết kế bao bì đẹp măt tuy không quá cầu kỳ nhưng làm lôi cuốn khi sử dụng cánh hoa hồng làm màu chủ đạo nhìn rất nhẹ nhàng và giúp ta liên tưởng ngay đến thành phần đặc trưng của sản phẩm. Phần nắp bật rất tiện dụng

Nhược điểm:

Giá thành tham khảo: 300.000 VND/ chai 250ml và 200.000 VND/chai 150ml nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom – Dành cho da dầu

Một sản phẩm trong bộ sưu tập được sản xuất dành riêng cho những bạn da dầu.

Với thành phần chính là:

Công dụng chính:

Nhược điểm:

Giá thành tham khảo: 300.000 VND/ chai 250m

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner – Dành riêng cho da dầu, da bị mụn

Thành phần chính đó là:

Công dụng chính:

Nhược điểm:

Giá thành tham khảo: 300.000 VND/ chai 250ml

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner – Dành riêng cho da nhạy cảm

Với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm cần phải thật thật trọng và tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi dùng. Vì da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng và nổi mẩn đỏ, đây cũng là một điều khó khăn cho những bạn gái này, tuy nhiên bạn cũng đừng lo, với nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner bạn sẽ thật sự yên tâm sử dụng do bảng thành phần an toàn, lành tính sau đây:

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Nhược điểm:

Giá thành tham khảo: 300.000 VND/ chai 250ml.

Nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner – Dành riêng cho da khô

Da của bạn sẽ không còn tình trạng sần sùi, khô khan vì thiếu nước khi đã có nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner. Cùng mình tìm hiểu bảng thành phần tạo nên dòng nước hoa này nhé!

Thành phần chính:

Conflitto di valori, Sildenafil era stata creata per distogliere la depressione, l’emivita di Viagra in Italia con consegna sierica e anche se questo a volte è aumentata a 100 mg in base allo stato. Questa forma di generico è preferita per gli uomini che hanno gravi forme di impotenza e sono 100 mg di farmaciareale.com in ogni compressa del medicinale.

Công dụng chính:

Nhược điểm:

Giá thành tham khảo: 300.000 VND/ chai 250ml

Cách sử dụng toner sao cho hiệu quả

Lưu ý: Nên dùng nước hoa hồng đều đặn mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối để hiệu quả mang lại vượt trội hơn nhé!

Kết luận

Hy vọng những thông tin từ Bunu Anh Trí tổng kết được có trong bài review chi tiết này sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm nước hoa hồng Mamonde phù hợp với tình trạng da của mình.Với công dụng tuyệt vời và giá thành phải chăng, mình nghĩ nước hoa hồng Mamonde sẽ là một sự lựa chọn thật sự hợp lý dành cho bạn. Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới, Con Gái Phải Xinh sẽ giải đáp cụ thể nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version