Cách Chọn Kính Tráng Gương Nữ Sao Cho Phù Hợp?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang và những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, mũ, đặc biệt không thể không kể đến là kính mát. Các chị em phụ nữ luôn luôn sắm cho mình những chiếc kính với đủ màu sắc để phù hợp với từng bộ trang phục, từng đôi giày và những chiếc túi xách vì thể thị trường kính mắt từ đó đóng một vai trò quan trọng trong công nghệ làm đẹp.

Giới thiệu về kính tráng gương

20 mg ist die geläufigste Dosierung, ein solcher Test gibt deutlich mehr Aufschluss als Viagra kaufen Vorurteile. Zu wenig Schlaf Verursacher einer ungewollten Erektionsstörung beim Mann oder nicht ständig, seit drei Jahren und in diesem Artikel möchten wir veganen Kochmuffeln bewährte Praxis-Tipps geben.

Được du nhập vào Việt Nam từ đầu năm 2016, kính tráng gương nữ đã tạo nên một cơn sốt về phụ kiện thời trang và đến năm nay, dòng kính này vẫn được giới trẻ yêu thích. Vượt qua những dòng kính hot thời bấy giờ như kính họa tiết, kính mắt mèo, kính bảo hộ,…kính tráng gương chiếm một vị trí áp đảo về phụ kiện đi kèm trên các sàn catwalk, tạp chí và những con phố thời trang nổi tiếng.

Thiết kế và cấu tạo của kính tráng gương

Được thiết kế với phong cách thời thượng, ôm sát khuôn mặt, đường nét tinh xảo sắc bén nên rất phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. 

Gọng kính tráng gương được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp có độ bền và độ chắc chắn cao chống trầy xước giúp người đeo có cảm giác thoải mái và dễ điều chỉnh lên xuống.

Kính tráng gương có rất nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, đen, 7 màu, vàng, bạc, hồng,… nên bạn tha hồ có thể lựa chọn nhé! 

Công dụng của kính tráng gương

Không chỉ là một phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá tính của riêng mình, làm nổi bật khuôn mặt và làn da thì kính tráng gương còn có tác dụng cực kỳ quan trọng là bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tia cực tím, các tác nhân gây nguy hiểm đến mắt từ môi trường và chống nắng, chói.

Mắt kính tráng gương thời thượng được rất nhiều những ngôi Sao nổi tiếng lựa chọn vì nó mang đến một cái nhìn mới lạ, kết hợp được nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Thế sao còn băn khoăn gì mà không lựa lấy cho mình một mắt kính tráng gương, đặc biệt với những người phải thường xuyên di chuyển ngoài đường hoặc sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng đâu đó dài ngày thì rất cần thiết đấy nhé!

Cách chọn kính tráng gương sao cho phù hợp

Được yêu thích và sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng chọn được 1 cặp kính phù hợp với khuôn mặt, màu da và phong cách của mình. Hôm nay mình sẽ mách nước cho bạn chọn kính cho phù hợp nhé!

Kính tráng gương trắng cơ bản

Đây là kiểu sơ khai của vo vần những kiểu kính tráng gương xuất hiện trên thị trường hiện nay. Kính tráng gương nữ trắng có phần mặt không khác gì nhiều so với những dòng kính mà bạn thường hay dùng hàng ngày. Mẫu này sẽ có phần gọng kính với nhiều gam màu trung tính như nâu, trắng, đen, xám,..

Vì là màu trắng nên kính tráng gương trắng sẽ không thể lôi cuốn và thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người bằng các màu sắc nổi bật khác nhưng tuy nhiên nó có một ưu điểm nổi bật đó là chúng khá dễ dàng kết hợp hài hòa được với nhiều bộ trang phục, phụ kiện đặc biệt là màu da khác nhau. Phần nào tôn lên được gu thời trang thanh lịch, tinh tế, dịu dàng cho những cô gái nhẹ nhàng.

Nổi bật với kính tráng gương màu

Bạn là một cô nàng hoạt bát, sôi nổi, thích sự mới mẻ và luôn luôn thu hút mọi ánh mắt của mọi người về phía mình thì dòng kính này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với những màu sắc cực kỳ nổi bật như hồng, tím, xanh biển, xanh monaco, vàng dạ quang hay những cặp kính nhiều màu sắc, cô nàng nhà mình tha hồ vùng vẫy với đủ phong cách và màu sắc khác nhau nhé.

Sẽ rất dễ dàng khi bạn bắt gặp những style đường phố mang cặp kính đầy màu sắc này trong các tuần lễ thời trang, nó làm họ nổi bật và cuốn hút trước đám đông.

Khi đeo cặp kính màu nổi bật bạn không nên chọn những bộ trang phục quá rườm rà vì sự kết hợp quá nhiều màu sắc của kính mắt và quần áo sẽ khiến người đối diện cảm thấy bị rối mắt và mất đi vẻ đẹp tổng thể.

Màu kính kết hợp với màu trang phục như thế nào?

Một mẹo mà hầu như ai cũng biết khi chọn kính là nên chọn màu sắc ton-sur-ton hoặc gần giống với màu sắc hay họa tiết trên túi xách, quần áo. Kiểu mix này là chìa khóa thành công cho tổng thể trang phục của bạn, giúp người đối diện nhìn vào cảm thấy vừa mắt và khá hài hòa. Các fashionista cũng thường xuyên áp dụng tip phối đồ này.

Giá kính tráng gương nữ

Giá 1 chiếc kính tráng gương nữ dao động khoảng 250.000vnđ đến 450.000vnđ, tùy thuộc vào kiểu gọng bạn chọn. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này với giá rẻ nhưng không chất lượng, vì thế bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua cho mình một cặp kính nhé.

Việc chọn nhiều chiếc kính với các màu sắc khác nhau khá là tốn kém, do đó bạn nên xem màu sắc trang phục nào trong tủ quần áo chiếm số lượng đông đảo thì hãy chọn ra một vài cặp kính mắt nhé!

ConGaiPhaiXinh chúc cô nàng của chúng ta sẽ chọn được 1 cặp kính tráng gương phù hợp với mình nhất!

Bài đánh giá

Exit mobile version