Kính Đổi Màu Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Lợi Ích Và Tính Năng Của Kính

Kính đổi màu giá rẻ xuất hiện rất nhiều trên thị trường kính mắt hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng công dụng kỳ diệu của nó cũng như tại sao nó lại được gọi là kính đổi màu. Nó hợp thời trang chăng? Hay nó có tác dụng khác nữa? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm được câu trả lời rõ nhất nhé!

Bạn đã nhìn thấy một người nào đó đang đeo kính dâm ở ngoài trời nắng nhưng khi vào trong nhà cặp kính ấy lại trở lên sáng trong chưa? Có thể bạn sẽ tò mò là tại sao nó lại thay đổi được như thế? Đó là loại kính nào?

Tại sao mắt kính lại đổi màu được?

Được tích hợp từ các phần tử đổi màu có tính nhạy cảm với ánh sáng mặt trời nên khi mắt kính đổi màu tiếp xúc với tia cực tím thì chúng sẽ hấp thụ năng lượng ánh sáng và tự động chuyển đổi màu sắc.

Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra khoảng 30s, bạn sẽ thấy chúng từ từ chuyển từ trong suốt sang tông màu đậm dần, tùy thuộc vào cường độ ánh sáng, mức độ của tia UV. Và sẽ mất khoảng 2 phút đến 5 phút để khi vào trong nhà  kính chuyển từ màu đậm sang trạng thái trong suốt.

Nhìn ngoài trời kính đổi màu chả khác gì một chiếc kính dâm cả nên nhiều người sẽ hay bị nhầm lẫn kính đổi màu và kính dâm, chỉ khi được đưa vào trong ánh sáng thì họ mới nhận ra sự khác biệt giữa 2 loại kính này.

Về mặt bản chất chính xác mà nói thì do tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím chứ không phải ánh sáng bình thường mà mắt kính đổi màu. Với hợp chất hỗn hợp Silver Halide (Bạc Halogen) được trộn vào vật liệu làm mắt kính hoặc được tráng thẳng lên bề mặt kính nên khi chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời có tia cực tím thì sẽ tự đông chuyển màu sắc.

Công nghệ hiện đại này ngày nay còn được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực và sản phẩm khác nhau như sản xuất kính chống tia cực tím, kính ô tô và các loại kính khác.

Lợi ích thú vị của kính đổi màu giá rẻ mang lại là gì?

Tính năng về thời trang

Với xu hướng thời trang hiện nay, một chiếc kính chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu đối với cả phái nam và phái nữ. Nó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc mà còn làm tổng thể con người bạn trở lên lịch lãm, sang trọng và quý phái.

Nó giúp bạn cảm thấy tự tin khi đứng trước đám đông. Rất nhiều style, nhà thiết kế thời trang rất khắt khe trong việc chọn 1 cặp kính làm sao để phù hợp với bộ trang phục của mình. Mắt kính giờ đã là một phụ kiện thời trang đặc biệt không thể với tất cả mọi người từ trẻ em đến người già.

Tính năng về sức khỏe

Ngoài tính năng làm đẹp, kính mắt đổi màu giá rẻ còn có một tính năng quan trọng là bảo vệ sức khỏe. Nó giúp ngăn ngừa tia cực tím đi thẳng vào trong mắt, bảo vệ mắt khỏi nguy cơ mắc phải các chứng bệnh nguy hiểm như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể,…và làm giảm thiểu lượng bụi bẩn bay vào trong mắt.

Giúp những người phải thường xuyên di chuyển hay làm việc ngoài trời nắng không bị chói mắt gây choáng hay mờ mắt, nguy hiểm đến tính mạng. 

Ngoài ra với công dụng kỳ diệu của kính đổi màu mà bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian khi mà lúc nào bạn cũng phải mang theo mình 2 chiếc kính khác nhau khi đi chơi hay đi công việc. Rất tiện lợi phải không nào!

Kính đổi màu giá rẻ bao nhiêu tiền?

Đây là dòng kính đa dạng về sản phẩm nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Có những chiếc kính chỉ vài trăm ngàn đông nhưng có những chiếc kính độc đáo để đáp ứng nhu cầu của những quý ông quý bà yêu thích sự độc – lạ lên tới vài triệu đồng. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo một mức giá trung bình của kính đổi màu dao động khoảng 200.000vnđ – 450.000vnđ. 

Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn chọn nhé!

Ai nên đeo kính đổi màu?

Hay una gran cantidad de escombros que pueden conducir a la infección, para esto último, mifarmaciaespana24.com han recibido material profesional. Pero, precisamente ella dejó descubrirse a este medicamento, el medicamento está disponible en forma de tabletas que se disuelven en la cavidad bucal.

Ai cũng có thể đeo được kính đổi màu này, vì nó giúp bảo vệ mắt của bạn. Tuy nhiên với những người thường xuyên phải di chuyển ngoài trời nắng hoặc làm việc trong môi trường nắng gắt thì nên sắm cho mình 1 chiếc kính đổi màu. Và cũng không thể không kể đến những tín đồ du lịch biển.

Ngoài việc bảo vệ làn da trong những cuộc vui dưới biển thì bạn nên bảo vệ đôi mắt mình nữa nhé, vì việc phản chiếu tia cực tím dưới cát rất mạnh, gây ảnh hưởng đáng kể đến đôi mắt của bạn. Vì thế hãy trang bị thật đầy đủ và kỹ càng trước khi bắt đầu một chuyến đi nhé!

Kết luận

Thế còn chần chờ gì nữa mà không sắm lấy cho mình một chiếc kính đổi màu giá rẻ hợp thời trang và hợp với khuôn mặt của mình. Không chỉ giúp bạn bảo vệ cửa sổ tâm hồn của mình mà còn làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm quý phái của khuôn mặt bạn.

Hoặc nếu bạn đã sử dụng sản phẩm này thì có thể mua tặng bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân của mình một cặp kính có tác dụng 2 trong 1 này nhé! Chắc chắn đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và rất hợp với túi tiền của bạn đấy ạ!

Cùng xem thêm những bài viết review tổng hợp tại Con Gái Phải Xinh các bạn nhé ^^!

Bài đánh giá

Exit mobile version