Mắt Kính Chữ V Gentle Monster✅Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Mua Uy Tín

Mắt kính chữ V – 1 phụ kiện đi kèm ăn điểm tuyệt đối với người đối diện. Như bạn đã biết với xu hướng thời trang thay đổi từng ngày từng tháng chóng mặt đã khiến các stylist phải đau đầu sáng tạo, thay đổi để bắt kịp trend của giới trẻ. Khó có sản phẩm thời trang nào giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc lâu dài trên thị trường làm đẹp. Lâu nhất cũng chỉ 1 năm đến 1,5 năm, nhưng mắt kính chữ V đã vượt lên giới hạn đó.

Giới thiệu về mắt kính chữ V

Là một thương hiệu trẻ của Hàn Quốc được thành lập từ năm 2017 cho đến ngày nay nó vẫn chiếm một sự ưu ái đặc biệt của giới trẻ dành cho nó. Sự nổi tiếng của nó bắt đầu từ những bộ phim truyện tình cảm Hàn Quốc được công chiếu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông do được các diễn viên nổi tiếng lựa chọn để kết hợp với các bộ trang phục của họ.

Với thiết kế đơn giản, năng động, cá tính cộng với vẻ sành điệu phóng khoáng của chiếc kính khi lên màn ảnh đã lôi cuốn sự tò mò của giới trẻ rằng: “ Đây là kính hãng nào? Giá bao nhiêu? Mua kính này ở đâu? Và tên gọi mắt kính này là gì?”

Và như thế, dòng kính Gentle Monster này được các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi này săn đón và dần dần lan sang cả các nước khu vực châu Á rồi thế giới. Cứ như thế kính Gentle Monstar được phân phối rộng rãi và giới trẻ rỉ tai về độ hot của nó, dần dà trở thành 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Không để bạn chờ đợi lâu, hôm nay mình sẽ trả lời những băn khoăn của bạn.

Tên gọi mắt kính chữ V không phải là vì nó có kiểu dáng của hình chữ V như bạn nghĩ mà là biểu tượng cho đôi cánh quỷ, đọc tên thương hiệu Gentle Monster bạn có thể dịch ra là “Quái vật thanh lịch” 

Đa dạng dòng sản phẩm của mắt kính Gentle Monster


Những ngày đầu tiên ra mắt, Gentle Monster cho ra những mắt kính vuông sang trọng,tinh xảo với các đường nét và họa tiết tỉ mỉ, nhưng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với những khuôn mặt góc cạnh và phong cách khác nhau nên hiện nay ngoài kiểu kính gọng nhựa, càng to thì Gentle Monster đã làm xao động con tim bởi nhiều thiết kế tròng mắt tráng gương ấn tượng, độc lạ.

Ngoài ra không chỉ có màu đen huyền bí mà bạn còn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với trang phục và màu da, phong cách của bạn như màu xanh, hồng, nâu, vàng,..

Tác dụng của mắt kính chữ V


Ngoài chức năng là một phụ kiện thời trang cuốn hút, mắt kính chữ V còn có tác dụng chống tia UV, chống chói, lóa và các tác động xấu từ môi trường như khói bụi do tròng kính có độ phân cực cao. Đặc biệt không thể không kể đến độ bền của kính do được làm bằng hợp kim bền đẹp, chất nhựa cao cấp.

Vì thế nó rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên phải di chuyển ngoài đường và sắp có chuyến nghỉ dưỡng ở xa.

Giá mắt kính chữ V Gentle Monster

Hiện nay dòng kính này đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường mắt kính Việt Nam và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những cửa hàng kính lớn, uy tín.

Giá thành của dòng kính này dao động vào khoảng 350.000vnđ – 650.000vnđ, tùy vào loại gọng bạn chọn và mới đây, bộ sưu tập của Gentle Monster được chiêm ngưỡng thêm một dòng mới là Gentle Monster GT01 được thiết kế gọng thép mạ vàng rất cá tính, phù hợp cho cả phái nam và nữ.

Địa chỉ uy tín mua kính Gentle Monster

Nếu bạn có tìm thấy dòng kính Gentle Monster giá rẻ hơn ở chợ thì bạn nên xem lại chất lượng của nó nhé, vì có rất nhiều sản phẩm nhái, giả với bề ngoài cực kỳ giống đã qua mắt rất nhiều người tiêu dùng. Vì thế hãy tìm đến những cửa hàng uy tín, chất lượng như các hiệu kính thuốc tầm trung trên Sài Gòn.

Với những dòng kính mắt đa dạng, bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã, màu sắc, được kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Đặc biệt là những chính sách đổi trả, bảo hành và đãi ngộ cực tốt, ngoài lợi ích của kính, các cửa hàng kính còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng qua từng dòng sản phẩm. Sự tư vấn tận tâm và nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm thấy được nét đẹp của mình qua 1 chiếc kính mắt thời trang.

Nếu bạn có một khuôn mặt xinh xắn hay cool ngầu thì tại sao không làm nổi bật mình thêm với 1 chiếc kính đa phong cách như thế này. Kính mắt Gentle Monster sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với đám đông và dễ dàng che đi những khuyết điểm của mắt. 

Thiết kế trẻ trung, cá tính cùng giá thành phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu của bạn khi chọn mua mắt kính thời trang.

Một món quà ý nghĩa

Hay bạn đang tìm kiếm một món quà dành tặng cho người thân hoặc người thương thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm lựa chọn một chiếc kính Gentle Monster sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn mang đến cho người đi cùng một sự trẻ trung, năng động và cá tính. Chắc chắn đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và làm hài lòng người bạn của bạn.

 

Bài đánh giá

Il s’est avéré plus efficace que D’autres Traitements en raison de la durée de ses effets pouvant aller jusqu’à 36 heures. Seule l’utilisation pour un usage privé est admise et qui, en termes médicaux est appelée dysfonction érectile ou acheter Tadalafil pas chere acheter Lovegra via notre médecin avec ordonnance, se remplissent alors de sang conduisant à une érection.

Bài đánh giá

Exit mobile version