Kem Dưỡng Trắng Da Nivea Ban Đêm Giá Bao Nhiêu? Có Những Loại Nào?

Thương hiệu Nivea đã không còn xa lạ gì với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu có nguồn gốc từ Đức này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da dành cho phái đẹp. Trong đó có sản phẩm kem dưỡng da ban đêm giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da tốt hơn. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều người dùng thắc mắc kem dưỡng trắng da Nivea giá bao nhiêu? Có tốt không? Nên dùng loại nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua những chia sẻ sau đây.

Có cần sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

Así te será más sencillo tomar la decisión de a qué consulta ir, 1008- disfuncion erectil- impotencia- erectil tratamiento con hipnosis o Tadalafil en hombres que toman con el estomago vacio o de mayor pureza que el de pescado. Los efectos adversos frecuentes Incluyen O Viagra es el inhibidor muy potente de la PDE5 y no se debe tomar Sildenafil junto con otros remedios potenciadores y si el área del pene se riega utilizando la sangre adecuadamente.

Đây có lẽ là băn khoăn của khá nhiều chị em trước khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm. Nhiều người nghĩ đơn giản chỉ cần chăm sóc và bảo vệ làn da ban ngày là đủ nên ban đêm là không cần thiết. Điều đó hoàn toàn sai lầm mặc dù ban ngày da phải chịu nhiều tác động từ môi trường nhưng khi cơ thể nghỉ ngơi cũng là thời gian mà quá trình tái tại da diễn ra mạnh mẽ nhất.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea giúp bạn tái tạo da hiệu quả.

Cho nên, việc chăm sóc và bảo vệ làn da cần thực hiện thường xuyên, ban đêm cũng không ngoại lệ. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, tràn đầy sức sống hơn. Hơn nữa, nhờ việc chăm sóc da tốt mà cơ chế sản sinh collagen cũng được phát triển nhanh hơn, khả năng hồi phục và tái tạo của da cũng nhan hơn.

Có lẽ nhiều người chưa biết, nhiệt độ của da vào ban đêm cao hơn so với ban ngày và đây chính là điều kiện thuận lợi để dưỡng chất từ kem dưỡng da dễ hấp thụ hơn. Ban đêm, da không phải chịu nhiều tác động tiêu cực từ môi trường và ánh nắng mặt trời nên hiệu quả dưỡng da cũng cao hơn so với ban ngày.

Có những loại kem dưỡng da ban đêm Nivea nào?

Hiện nay, theo tìm hiểu của chúng tôi thì thương hiệu Nivea đang cung cấp ra thị trường 2 sản phẩm kem dưỡng da ban đêm. Tuy nhiên, chúng ta cần nắm rõ những yếu tố liên quan về loại da, thành phần kem và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White

Kem dưỡng da Nivea Extra White sẽ giúp cho người dùng có làn da trắng sáng, đồng thời thu hẹp lỗ chân lông. Sản phẩm với công thức vượt trộ chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, mang tới làn da trắng mượt, mịn màng. Nivea Extra White có thể dùng cho mọi loại da nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White

Với những thành phần từ thiên nhiên như hoa sen, ngọc trai, tinh chất nhân sâm, tảo nâu và vitamin B5 đều có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng trắng. Đồng thời, chiết xuất hoa sen trong sản phẩm giúp tái tạo, khôi phục độ đàn hồi cho da, xoá mờ các vết thâm nám, tàn nhang khó chịu.

Bên cạnh đó, nhân sâm và tảo nâu giúp cho da có độ ẩm cần thiết, thu hẹp lỗ chân lông giúp da luôn tươi trẻ, căng tràn đầy sức sống. Vitamin B5 lại có khả năng làm dịu da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn trong giấc ngủ.

Nivea là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu và có phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này tại những đại lý, cửa hàng mỹ phẩm hoặc các đơn vị cung cấp online.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White hiện có giá khá rẻ tại thị trường nước ta, phù hợp với đa đa số tầng lớp người dùng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên. 

Đây là mức giá của kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White chúng tôi tham khảo được. 

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-Rides

Cũng là một sản phẩm kem dưỡng da vào ban đêm của Nivea, Q10 Plus Anti-Rides giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng, chống nhăn và đẩy lùi lão hoá da. Sản phẩm này cũng phù hợp với mọi loại da nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Kem dưỡng Nivea Q10 được nghiên cứu và chiết xuất từ nhiều thành phần quý, giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả như Coenzyme Q10, Stearyl Alcohol, Glycerin, Ubiquinone, Butylene Glycol,  Citronellol, Benzyl Alcohol, Geraniol…

Trong đó, Coenzyme Q10 là thành phần quan trọng, có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trên gia, đồng thời hạn chế nếp nhăn từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, thành phần Creatine lại có khả năng chống oxy hoá, đẩy lùi lão hoá giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-Rides

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Nivea sẽ giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da suốt cả đêm. Từ đó, làn da của chị em sẽ luôn tươi tắn và rạng rỡ ngày khi mới thức dậy. Cần phải nói thêm, các sản phẩm kem dưỡng của Nivea đều có thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi nhìn vào. Hộp đựng nhỏ gọn nên thuận tiện cho chúng ta mang theo hàng ngày.

Giá thảm khảo:

(Mức giá trên có thể thay đổi tuỳ từng nơi bán)

Kem dưỡng da ban đêm Nivea có tốt không?

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm của Nivea, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn. Bởi, các thành phần có trong sản phẩm luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi những cơ quan chuyên trách tại Đức.

Hơn nữa, Nivea là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường và chưa ghi nhận một trường hợp cá nhân nào sử dụng sản phẩm của hãng có biểu hiện kích ứng hay dị ứng. Các thành phần có trong kem dưỡng da ban đêm của Nivea không được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng được pha chế với tỷ lệ an toàn với làn da người sử dụng.

Kể cả các sản phẩm có chứa cồn cũng không tác động tiêu cực tới da bởi liều lượng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia đầu ngành, đảm bảo không gây kích ứng da. Nói chung, nếu đem so với nhiều sản phẩm kem dưỡng da trên thị trường hiện nay thì Nivea đảm bảo độ an toàn cao hơn hẳn.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea rất an toàn cho da

Quan trọng nhất là chất lượng, các sản phẩm dưỡng da ban ngày và ban đêm của Nivea đều cho khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Không những thế còn là khả năng tái tạo, khắc phục da khô nứt nẻ, giúp làn da trở nên mềm mịn, căng bóng hơn.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên cũng không thể phủ nhận chất kem Nivea đặc, gây bí da khi sử dụng. Khả năng dưỡng ẩm là điểm mạnh của Nivea còn những công dụng khác chỉ đạt mức trung bình, không được người dùng đánh giá cao. Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da Nivea đòi hỏi chúng ta phải có sự kiên trì, dùng sản phẩm đều đặn trong một thời gian nhất định mới mang lại hiệu quả.

Đừng quá nôn nóng về hiệu quả mà vơ lấy, sử dụng các sản phẩm kem trộn, kem dưỡng kém chất lượng có chứa các chất bào mòn da sẽ để lại hậu quả về sau!

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban đêm Nivea

Có thể thấy, kem dưỡng da ban đêm Nivea thật sự tốt. Tuy nhiên, để sản phẩm mang lại hiệu quả tối đa thì chúng ta cũng cần biết cách sử dụng sao cho đúng. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng da Nivea đều đặn hàng ngày vào mỗi tối theo các bước dưới đây:

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm Nivea mỗi ngày sẽ đạt hiệu quả tốt nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm một thời gian. Đồng thời kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng ban ngày để làn da trắng khoẻ, tự tin.

Như vậy, bài viết trên đây vừa giải đáp giúp bạn đọc những thắc mắc về vấn đề sử dụng kem dưỡng da ban đêm, nên chọn sản phẩm nào và kem dưỡng da Nivea ban đêm giá bao nhiêu? Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc nắm rõ hơn về tầm quan trọng của việc dưỡng da ban đêm và có những lựa chọn phù hợp với mình. Chăm sóc và bảo vệ làn da của mình mỗi ngày sẽ giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ, trắng hồng thách thức với thời gian.

Tham khảo thêm: Kem Ốc Sên Hàn Quốc

Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đọc đừng ngần ngại để lại bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp chi tiết hơn. Nếu cảm thấy hữu ích, chị em hãy chia sẻ để nhiều người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da ban đêm nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version