Review ⭐ 5+ Kem Dưỡng Da Laneige: Công Dụng, Giá Bao Nhiêu?

Kem dưỡng da Laneige có công dụng như thế nào mà đến cả các sao Hàn Quốc cũng phải mê tít mù thế nhỉ?

Đấy là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em chưa từng sử dụng kem dưỡng da Laneige. Còn những ai đã đặt niềm tin vào dòng sản phẩm này rồi thì chắc hẳn đã có câu giải đáp thỏa mãn nhất.

Nếu bạn chưa hiểu rõ về Laneige thì hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Tìm Hiểu Thương Hiệu Mỹ Phẩm Laneige

Laneige – Một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp châu Á mà trên toàn thế giới. Với một tín đồ phim Hàn Quốc Bạn sẽ bắt gặp những thỏi son xinh xắn đẹp rụng rời. Những lọ kem đầy cá tính mà cô nàng nào cũng muốn sử dụng trong bộ phim phim cô nàng cử tạ hay hậu duệ mặt trời.

Có phải tự lăng xê nhiệt tình đó tạo nên thương hiệu hai chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Mà chắc đáng đồng tiền bát gạo nên được mọi người yêu thích. 

Laneige chú trọng phát triển các sản phẩm makeup và Skincare để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đầy đủ của chị em. Các sản phẩm Laneige ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế chất liệu sản phẩm thân thiện, không hương liệu, lành tính. Với thành phần nguyên liệu chủ yếu là nước một cuộc cách mạng đối với làn da đã được Laneige tạo nên.

Tính đến thời điểm hiện nay, Laneige đã trở nên khá quen thuộc và phổ biến ở nhiều quốc gia. Có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm không chỉ ở Hàn Quốc mà toàn thế giới.

Kem Dưỡng Da Laneige Có Những Loại Nào? Công Dụng – Giá Bao Nhiêu?

Review Kem Dưỡng Ẩm Da Water Bank Gel Cream

Sunt tot nişte virusuri care determină boala mână-picior-gură, preşedintele CNAS a subliniat că există o lipsă de medici în mediul urban, de facilităţile oferite, de Scurt sumar al recenziilor pentru cea mai buna Viagra Naturala dorinţa unora dintre ei de a se reîntoarce acasă. Dacă sunt singurele investigaţii recomandate sau facilități moderne de training, de exemplu, Congresul Societății Române de Glaucom.

Water Bank Gel Cream là kem dưỡng da ban đêm dành cho da dầu, da thường và da hỗn hợp.

Review Kem Dưỡng Ẩm Da Water Bank Gel Cream Công Dụng Như Thế Nào?

Thành phần chính: Nước, ngoài ra còn có các thành phần cấp ẩm nổi tiếng như: Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Glycerin

Công dụng:

Giá thành: 850,000vnđ/ hũ 50ml

Hiện nay Water Bank Gel Cream đã được nâng cấp lên dòng mới là Water Bank Cream EX với thành phần nước khoáng xanh, giúp tái tạo độ ẩm vốn có của da đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da mang đến làn da mềm mịn với giá thành là 850,000vnđ/ hũ 50ml

Kem Dưỡng Ẩm Da Hàn Quốc Water Bank Gel Cream

Kem Dưỡng Da Laneige: Water Bank Moisture Cream

Water Bank Moisture Cream – Một sản phẩm cấp ẩm dành cho da khô. 

Kem Dưỡng Cấp Nước Water Bank Moisture Cream Dành Cho Da Khô

Thành phần: Thành phần của kem Water Bank Moisture Cream cũng tương tự như của Water Bank Gel Cream,  chỉ khác một ít ở chất kem để phù hợp với từng loại da như dầu ô-liu tự nhiên, chiết xuất hạt Diêm mạch, chiết xuất ionantha từ cây Tillandsia.

Công dụng:

Lưu ý:  Do là kem đặc nên chỉ thích hợp dùng cho da khô, nếu da bạn dầu có thể gây bí da dẫn đến nổi mụn. Kem thẩm thấu vào da hơi lâu.

Giá thành: 850,000vnđ/ hũ 50ml

Kem Dưỡng Trắng Da White Dew Tone-up Cream Của Lageige

White Dew Tone-up Cream – Một sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Tone-up Cream

Thành phần: Thành phần chính là cỏ Bạch Thảo, bên cạnh đó là công thức  titanium dioxide – sữa dưỡng dầu/nước chứa TiO2, thành phần gluco và dẫn xuất Amino Acid.

Công dụng:

Giá thành: 950.000 VNĐ/ hũ 50ml

Kem Dưỡng Sáng Da Laneige: White Plus Renew Original Cream

White Plus Renew Original Cream là sản phẩm dùng được cho mọi loại da, dùng được cả ban đêm lẫn ban ngày.

Kem Dưỡng Sáng Da Laneige: White Plus Renew Original Cream

Thành phần: Kem được chiết xuất từ men nấm Truffle, ngoài ra còn có chiết xuất trà xanh, vitamin B3, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin 

Công dụng:

Giá kem dưỡng da White Plus Renew Original Cream : 1.200.000 VNĐ/hũ 50ml

Kem Dưỡng Laneige Time Freeze Intensive Cream EX – Ngăn Ngừa Lão Hoá Da

Time Freeze Intensive Cream EX là kem dưỡng da ban đêm

Kem Dưỡng Laneige Time Freeze Intensive Cream EX – Ngăn Ngừa Lão Hoá Da

Thành phần: Chiết xuất từ cây Carob và hạt dâm bụt kép, chứa nước giúp dưỡng ẩm và sử dụng công nghệ Dynamic CollagenTM

Công dụng:

Giá thành: 1,700,000vnđ/ hũ 50ml

Điểm mạnh của Laneige chính là công nghệ giữ ẩm và cấp nước độc quyền, chất kem của các sản phẩm kem dưỡng Laneige đều có khả năng thẩm thấu sâu nhất vào bên trong kết cấu da giúp cấp ẩm cực kỳ tốt cho da. 

Với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt của kem Laneige đã được chứng minh ở các diễn viên Hàn Quốc U40 mà vẫn sở hữu cho mình một làn da săn chắc, khỏe khoắn và tươi trẻ.

Kết luận

Trên đây ConGaiPhaiXinh đã chia sẻ đầy đủ thông tin của bộ sản phẩm kem dưỡng da Laneige. Hy vọng với từng công dụng và đặc tình của mỗi loại bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Nếu có thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version