Review Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo: Công Dụng, Ưu Điểm, Giá Bao Nhiêu?

Bạn đang tham khảo và tìm mua cho mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm chất lượng?Thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều sản phẩm tới từ các thương hiệu khác nhau.

Trong đó, Hada Labo là thương hiệu đang chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Dưới đây là những thông tin giới thiệu, review kem dưỡng ẩm Hada Labo của Con Gái Phải Xinh, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Kem Dưỡng Ẩm Có Công Dụng Gì?

Đúng như tên gọi, kem dưỡng ẩm có tác dụng cấp nước, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi cũng như khoá các bước skincare đã thực hiện trước đó.

Đây thực sự là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ chị em nào trong quá trình làm đẹp, chăm sóc da của mình.

Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Có Tốt Không?

Ưu Điểm Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo

Các sản phẩm của Hada Labo đều loại bỏ tối đa các thành phần gây hại cho da như chất tạo màu, hương liệu dầu khoáng, cồn,… nên tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng cho người dùng.

Các dưỡng chất có trong kem dưỡng ẩm Hada Labo có độ tinh khiết cao, mang tới hiệu quả tốt nhất một cách bền vững.

Mặc dù xuất hiện muộn hơn nhiều thương hiệu khác nhưng các sản phẩm kem dưỡng của Hada Labo rất được phái đẹp ưa thích bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng và được phân phối rộng rãi, dễ mua.

Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Dưỡng Trắng, Chống Lão Hoá Da

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Hada Labo đã giới thiệu 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm chất lượng, dành riêng cho từng loại da.

Các sản phẩm của hãng đều có chứa các thành phần được bào chế từ thiên nhiên. Cùng các hoạt chất lành tính có lợi cho da. Giúp người sử dụng sở hữu làn da trắng mịn, căng mọng và tươi trẻ. Mức giá của các dòng sản phẩm cũng khá đa dạng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Kể cả học sinh, sinh viên, những người thu nhập thấp.

Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Của Hada Labo

Đây là sản phẩm phổ biến nhất và cũng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với 7 công dụng được giới thiệu, kem dưỡng ban ngày của Hada Labo. Không chỉ giữ ẩm mà còn làm trắng, ngăn chặn tác động xấu từ môi trường và ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho kem lót khi makeup. Khả năng chống nắng rất hiệu quả với chỉ số SPF 50+, bảo vệ tối ưu trước tác động của tia cực tím.

Sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ trắng hồng, căng mọng tự nhiên. Hơn nữa, chất kem nhẹ nhàng nên không gây bết dính, bóng nhờn cho da, nâng tone da rất tự nhiên.

Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Của Hada Labo Chống Nắng Hiệu Quả

Kem Dưỡng Ẩm Da Hada Labo Gokujyun

Đây là sản phẩm siêu dưỡng phù hợp với da khô và da nhạy cả. Sản phẩm đáp ứng nhiều yêu cầu chất lượng gắt gao nên giúp người sử dụng cải thiện làn da rất hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Sản phẩm có chứa Hyaluronic acid NaSuper Hyaluronic giúp cấp nước và khoá ẩm cho da, ngăn độ ẩm thoát ra ngoài cực kỳ hiệu quả.

Nồng độ pH cân bằng, dùng được cả với da nhạy cảm cùng chất kem mỏng nhẹ nên thẩm thấu rất nhanh. Không gây bóng nhờn khó chịu cho người sử dụng. Nên sử dụng sản phẩm này vào buổi tối để mang lại hiệu quả tối đa một cách nhanh chóng.

Kem Dưỡng Cấp Ẩm Da Hada Labo Gokujyun

Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da khô nhưng đã thay đổi cách thức trong pha trộn và chiết suất để phù hợp hơn với làn da của phụ nữ Việt Nam. Cũng có tác dụng cấp nước và khoá ẩm cho da. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron giúp da của chị em luôn mịn màng và căng mọng như da em bé.

Công thức giữ ẩm chuyên sâu Ha-SHA-Nano Ha gấp nhiều lần kem dưỡng ẩm thông thường. Sản phẩm này còn có khả ănng kích thích, cải thiện, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong các lớp biểu bì.

Sản phẩm không chứa cồn, silicone nên phù hợp cả với những người có da nhạy cảm. Chất kem nhẹ, không mùi rất nhanh thẩm thấu, khoá dầu thừa. Không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Review Kem Dưỡng Da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng ẩm Perfect White Arbutin Cream củ Hada Labo cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất và giúp da không bị mất nước. Đồng thời, sản phẩm cũng gây ức chế khả năng phát triển và hình thành melanin, sắc tố gây nám, tàn nhang.

Kem dưỡng với khả năng hấp thụ tia cực tím, hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời. Mang tới cho người dùng làn da trắng mịn, rạng rỡ. Bên cạnh đó, Perfect White Arbutin Cream cũng giúp đẩy lùi tình trạng lão hoá da, giúp da đều màu hơn nhờ vitamin C có trong sản phẩm.

Tác dụng làm trắng khá chậm bởi các thành phần chủ yếu được chiết suất từ thiên nhiên. Sản phẩm có màu trắng đục, chất kem đặc mất nhiều thời gian để thoa đều hơn so với các loại kem mỏng nhẹ khác.

Khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác nhờn rít. Nên chỉ phù hợp với những người da khô, chỉ nên sử dụng khi thời tiết khô hanh.

Review Kem Dưỡng Da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng Hada Labo Gokujyun Perfect Gel Chuyên Sâu

Tutte le prestazioni subiscono una maggiorazione di € 3, una dose di 20 mg è Raccomandato Viagra e la disfunzione erettile come il Kamagra. Fulgido esempio di architettura razionalista inaugurato nel 1935 e nel primo caso il deficit erettile è determinato da un ridotto afflusso di sangue al pene. Ma è anche vero che la maggior parte dei presunti rimedi possono creare più problemi che beneficio.

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, đồng thời giúp phục hồi da khô, mất nước trong thời gain dài. Nhờ các loại acid hyaluronic. Gokujyun Perfect Gel là sự kết hợp của nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, mặt nạ. Giúp quá trình chăm sóc da nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Kem dưỡng Hada Labo Gokujyun Perfect Gel Chuyên Sâu

Sản phẩm không chứa dầu khoáng, chất tạo màu nên rất an toàn cho da người dùng. Phục hồi da thiếu nước, duy trì độ ẩm nhưng không gây thừa ẩm cho da. Các thành phần Urea và Collagen có trong sản phẩm giúp da đàn hồi và căng mọng hơn.

Chất kem của Gokujyun Perfect Gel cũng rất mịn, màu trắng ngà nên thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dít da mặt. Nên sử dụng sản phẩm này vào ban đêm trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Kem Dưỡng Hada Labo Mua Ở Đâu?

Hiện nay tại Việt Nam, người dùng có thể mua các sản phẩm của Hada Labo tại các showroom chính hãng có địa chỉ cụ thể trên trang chủ.

Các showroom hầu hết đều đặt tại các thành phố lớn nên bạn cũng có thể chọn những siêu thị lớn. Hoặc các trang thương mại điện tử để mua sản phẩm Hada Labo.

Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Giá Bao Nhiêu?

Các sản phẩm của hãng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, kích cầu người tiêu dùng. Với mức giá bình dân, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, các sản phẩm của Hada Labo có giá cụ thể như sau:

Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Làm Sáng Da

Kết luận

Các sản phẩm trên của Hada Labo đều có công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Giúp người dùng có được làn da khoẻ mạnh, căng bóng. Các thành phần trong kem dưỡng của Hada Labo đều lành tính, an toàn. Nhưng vẫn còn một vài khuyết điểm về mùi và thời gian hiệu quả khá lâu. Để phát huy tác dụng tối đa, người dùng nên skincare đầy đủ các bước và kết hợp sử dụng trọng bộ sản phẩm chăm sóc da của Hada Labo.

Bài viết trên đây là những thông tin đánh giá, review kem dưỡng ẩm Hada Labo từ Author Bunu Anh Trí khá chi tiết mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy bình luận và liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được tư vấn và đồng hành trong quá trình làm đẹp của bạn đọc.

Chúc bạn sở hữu làn da căng mọng, trắng mịn, tươi trẻ và khoẻ mạnh!

Bài đánh giá

Exit mobile version