[Lột Trần] Top 12 Sữa Rửa Mặt Se Khít Lỗ Chân Lông Từ Hàn Quốc

Nếu bạn có theo dõi trang Con Gái Phải Xinh của chúng mình. Có lẽ đã đọc qua bài viết về 9 Serum se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay thì hôm nay mình sẽ chia sẻ về Top 12 sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông từ Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

Có lẽ với những cô nàng yêu chiều bản thân, thường xuyên biết chăm sóc sắc đẹp của mình sẽ bắt gặp đâu đó trong bài viết 1, 2 hay nhiều dòng sản phẩm bạn đang sử dụng.

Còn với những cô gái chưa hiểu nhiều về sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông thì có thể đọc qua bài viết của mình để hiểu thêm cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Top 12 sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông xứ Hàn được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Innisfree – Một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc và cực kỳ quen thuộc với chị em phụ nữ Viêt Nam mình và mình cũng không ngoại lệ.

Bởi chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và giá cả cũng phải chăng nên hãng rất được yêu thích. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là một thành viên trong “bộ gia đình” chăm sóc da như mặt nạ, nước hoa hồng, tinh chất, sữa dưỡng, sáp trị mụn của Innisfree Jeju Volcanic Pore.

Thành phần: Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có thành phần chính là chiết xuất tro núi lửa và được hình thành sau quá trình dung nham và một số thành phần phụ khác.

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Mùi hơi nồng

Giá thành: 200.000 VNĐ/tuýp 150ml

Sữa rửa mặt làm nhỏ chân lông Naruko Raw Job’s Tears Pore Minimizing And Brightening Foaming Wash

Naruko là một thương hiệu từ Đài Loan của một nam chuyên gia nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp.

Với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành tốt nên đến nay thương hiệu Naruko đã nổi tiếng khắp toàn thế giới, đặc biệt được yêu thích nhất ở Châu Á.

Thành phần: Sữa rửa mặt Naruko Raw Job’s Tears Pore Minimizing And Brightening Foaming Wash chứa ý nhĩ nhân đỏ, ngoài ra nó còn ứng dụng công nghệ hiện đại CO2.

Bên cạnh đó là những thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa dầu khoáng, hương liệu, paraben hay chất bảo quản.

Công dụng:

Nhược điểm: Khả năng se khít lỗ chân lông còn hạn chế nên bạn cần sử dụng thường xuyên và kiên trì thì mới thấy hiệu quả rõ rệt

Giá thành: 230.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt se khít chân lông Nivea White Pore Minimiser Foam

Nivea là một thương hiệu đến từ Đức và chuyên cung cấp các sản phẩm cực kỳ quen thuộc trên thị trường Việt Nam như lăn khử mùi, dầu gội đầu, gel tạo kiểu tóc, … và hôm nay mình giới thiệu là một loại sữa rửa mặt.

Thành phần: Thành phần chính của Nivea White Pore Minimiser Foam là chiết xuất từ bùn khoáng.

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Có cảm giác khô căng sau khi dùng

Giá thành: 60.000 VNĐ/tuýp 100ml

Sữa rửa mặt nhỏ lỗ chân lông La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Ra đời vào năm 1995, La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm tại Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng một phần nhờ vào chiến lược cạnh tranh của nó, các sản phẩm của hãng chỉ chuyên chăm sóc cho làn da nhạy cảm và luôn được kiểm tra, giám sát gắt gao.

Đồng thời có các cuộc thực nghiệm trực tiếp trên da sau đó mới được tung bán ra ngoài thị trường. Vì thế La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là sữa rửa mặt dạng gel tốt dành cho da nhạy cảm và da dầu.

Thành phần: Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có chứa kẽm PCA, nước khoáng, Citric Acid.

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Chứa hương liệu có thể gây kích ứng cho một số làn da

Giá thành: 155.000 VNĐ/ tuýp 50ml, 300.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa rửa mặt se khít chân lông Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Vichy – Một thương hiệu đến từ nước Pháp xinh đẹp. Vì những sản phẩm của Vichy được kết hợp giữa các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học và mỹ phẩm nên chúng mang đến hiệu quả cao và giúp chăm sóc làn da một cách an toàn và dịu nhẹ.

Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream chuyên dụng cho da dầu và có lỗ chân lông to.

Thành phần: Thành phần chính của nó bao gồm LHA, Acid Salicylic, Acid Glycolic

Công dụng:

Ưu điểm: 

Nhược điểm: Nếu bạn sử dụng một lượng lớn sẽ khiến da bạn bị khô

Giá thành: 320.000 VNĐ/tuýp 125ml

Sữa rửa mặt thương hiệu Kiehl’s Rare Earth Pore Deep Pore Daily Cleanser

Kiehl’s – Một thương hiệu đến từ nước Mỹ với các dòng sản phẩm nổi tiếng như sữa rửa mặt hoa cúc, mặt nạ đất sét rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm thuộc dòng đất sét của hãng luôn được nhiều chị em yêu thích vì tính hiệu quả cao của nó.

Thành phần: Kiehl’s Rare Earth Pore Deep Pore Daily Cleanser có thành phần chính là chiết xuất từ đất sét vùng Amazon

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Giá thành hơi cao

Giá thành: 730.000 VNĐ/tuýp 150ml

Sửa rữa mặt nhỏ chân lông Estee Lauder Perfectly Clean Purifying Mask

Estee Lauder – Một đế chế trong lành mỹ phẩm thế giới, có lẽ bạn đã đọc được rất nhiều điều mình viết về thương hiệu đến từ Mỹ này. Với việc sở hữu hơn 27 nhãn hàng danh giá khác nhau, Estee Lauder quả thật là một thương hiệu chỉ cần nhắc đến tên thôi ai cũng biết.

Thành phần: Estee Lauder Perfectly Clean Purifying Mask chứa Water, Stearic Acid, Myristic Acid, Glycerin, Montmorillonite, Potassium Hydroxide, Behenic Acid, Palmitic Acid, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Lauric Acid, Sucrose, Silybum Marianum (Lady’s Thistle) Extract,…

Công dụng:

Ưu điểm: 

Nhược điểm: Không tạo bọt nhiều

Giá thành: 570.000 VNĐ/tuýp 150ml

Sữa rửa mặt se khít chân lông AnnaYake Cleansing Foam Fresh Softener

AnnaYake – Một thương hiệu được kết hợp giữa tập đoàn Pola – Nhật Bản và tập đoàn Kelemata (Pháp – Ý). Thương hiệu này được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường thế giới vì những sản phẩm họ mang đến có chất lượng cao, tuy nhiên trên thị trường Việt Nam nó còn khá mới mẻ.

Thành phần: AnnaYake Cleansing Foam Fresh Softener có thành phần chính là các hạt Polyethylene, Hygliol và tinh chất từ dầu thực vật.

Công dụng:

Ưu điểm: 

Nhược điểm: Giá thành cao

Giá thành: 1.200.000 VNĐ/tuýp 100ml

Sửa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam thu nhỏ lỗ chân lông

Laneige – Một thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, có lẽ chị em biết đến hãng này với các dòng sản phẩm nổi tiếng như kem dưỡng giúp cấp ẩm vượt trội cho da và mặt nạ ngủ. Với chất lượng sản phẩm tốt, Laneige hiện đang rất nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á.

Thành phần: Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam có chứa các chiết xuất sáp tre, bạc hà, nước trà xanh, công nghệ bọt siêu mịn đặc biệt và hoa xanh.

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Hương hơi nồng

Giá thành: 420.000 VNĐ/tuýp 150ml

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại sữa rửa mặt Nhật Bản thêm nhe 😄

Sữa rửa mặt se khít chân lông hiệu quả: BenTon Honest Cleansing Foam

BenTon – Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc do 2 anh em Lee Chae Won và Lee Jang Won sáng lập. Tuy đến hiện nay hãng chỉ sở hữu 7 sản phẩm nhưng tất cả đều được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Thành phần: BenTon Honest Cleansing Foam có chứa các phân cực nhỏ và những thành phần giúp cấp ẩm hiệu quả như chiết xuất từ dầu cọ, dầu hạt trà, tinh dầu hoa,..

Công dụng:

Ưu điểm:

Succo di pompelmo contemporaneamente poiché i principi attivi del pompelmo possono reagire con il Sildenafil o ai reni; soffre di leucemia, l’i perparatiroidismo è una delle manifestazioni patologiche della IRC. Quindi è necessario che i pazienti dovrebbero rivelare tutti i loro farmaci completamente a loro medici, il tuo corpo si trasforma nitrati in ossido nitrico, ha dato il via alla svolta vegana della squadra. In connessione con l’eccitazione sessuale sorge l’erezione e https://abruzzo-farmacia.com/levitra-ricetta-bianca/ il Ministero dell’Economia.

Nhược điểm: Thời hạn sử dụng ngắn da không chứa chất bảo quản, chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Giá thành: 250.000 VNĐ/tuýp 150 gram

Sữa rửa mặt từ Mỹ: Neutrogena Pore Refining Cleanser

Neutrogena – Một thương hiệu đến từ nước Mỹ và rất được các beauty blogger cũng như phái đẹp yêu thích, đặc biệt được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.

Có lẽ với quý cô, quý bà sành điệu thì thương hiệu này đã trở nên quá quen thuộc rồi nhỉ!

Thành phần: Neutrogena Pore Refining Exfoliating Cleanser chứa các hạt tẩy tế bào da chết và chứa công thức alpha-hydroxy có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông

Công dụng:

Ưu điểm: 

Nhược điểm: Có thể gây kích ứng với một số bạn do có chứa Menthyl Lactate

Giá thành: 450.000 VNĐ/tuýp 198ml

Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Hàn Quốc và rất được giới trẻ Hàn yêu thích tuy thành lập vào năm 2008

Thành phần: Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam có thành phần chính là than hoạt tính

Công dụng:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Hương hơi nồng

Giá thành: 330.000 VNĐ/tuýp 170ml

Kết luận

Qua 12 sản phẩm sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông mình đã giới thiệu phía trên. Không biết bạn đã chọn ra cho mình được một lọ sữa rửa mặt nào phù hợp với làn da, cơ địa và sở thích của mình chưa?

Hy vọng bài chia sẻ của mình đã giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình tân trang nhan sắc, cải thiện làn da nhé!

Bài đánh giá

Exit mobile version