[Chia Sẻ]✅Top 12 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Nào Chất Lượng Tốt?

Top 12 Sữa rửa mặt Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay?

Khác với những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc thì mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng hơn về chất lượng, đặc biệt sữa rửa mặt Nhật Bản không chú trọng vào công dụng dưỡng ẩm như sữa rửa mặt Hàn Quốc mà nó quan tâm hơn vào khả năng làm sạch của chúng. Thế bạn có thắc mắc rằng sữa rửa mặt Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay không nhỉ? Hãy tìm hiểu ngay top 12 sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất có công dụng làm sạch hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Foaming Wash

Hada Labo là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Nhật Bản được du nhập vào nước ta vào năm 2009 và với chất lượng vượt bậc của chúng mà hiện nay các sản phẩm của hãng được phân phối tại rất nhiều hệ thống siêu thị và showroom lớn trong nước ta.

Thành phần: Sữa rửa mặt Nhật Bản Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Foaming Wash chứa hợp chất axit Amino Acid có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hợp chất không gây kích ứng mà còn làm sạch da hiệu quả. Sản phẩm được chọn lọc nguyên liệu đến thành phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP nên rất được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao về sự lành tính và tính hiệu quả.

Sữa rửa mặt này phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm vì ngoài ra nó còn chứa 2 hợp chất nổi tiếng là Super Hyaluronic Acid (AHA) và Hyaluronic Acid (HA) có khả năng ngậm nước vượt trội, ngoài việc làm sạch da mặt thì sữa rửa mặt còn giữ được sự mềm mịn, độ ẩm và không gây căng cứng khó chịu.

Ưu điểm: 

Nhược điểm:

Giá thành: 220.000 VNĐ/chai 160ml

Sữa Rửa Mặt Shiseido Senka Perfect Whip

Shiseido Senka Perfect Whip là một sản phẩm nổi bật được kết hợp hài hòa giữa bí quyết làm đẹp phương Đông và khoa học công nghệ phương Tây. 

Shiseido Senka Perfect Whip có công dụng giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, ngoài ra trong sản phẩm còn chứa rất nhiều hợp chất tốt cho da như Axit m-tranexamic giúp làm mờ thâm nám, làm sáng da, hợp chất Acid hyaluronic giúp cấp ẩm cho da, bên cạnh đó là những tinh chất từ rau quả thiên nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 100.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm như kem chống nắng Sunplay, nước nhỏ mắt Rohto, son Lipice,…

Thành phần: Sữa rửa mặt Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea Foam có chiết xuất từ lá trà xanh có công dụng kháng khuẩn và làm sạch hiệu quả, ngoài ra còn chứa những chiết xuất từ lá trà trắng giúp dưỡng mềm da và chống oxy hóa.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 170.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt Nhật Bản cấp ẩm Kose Softymo Hyaluronic Acid

Kose được xem là một thương hiệu làm đẹp tiên phong trong ngành mỹ phẩm và vào năm 1957, hãng đã cho ra mắt chai serum dưỡng da đầy tiên.

Thành phần: Kose Softymo Hyaluronic Acid có chứa những hợp chất cấp nước và cấp ẩm tốt cho da như Potassium Hydroxide, Hyaluronic Acid, Glycerin và hợp chất Myristic Acid,..

Với những thành phần như trên sản phẩm phù hợp với da mặt khô và thiếu độ ẩm, giúp kháng khuẩn, chống lão hóa và bảo vệ da, ngoài ra còn giúp kiểm soát bữa nhờn, dầu thừa.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 100.000 VNĐ/tuýp 220 gram

Sữa rửa mặt trà xanh Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash

Kracie nổi danh với những sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên lành tính thêm vào đó là chúng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên mới đem đến hiệu quả vượt trội.

Thành phần: Sữa rửa mặt Nhật Bản Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash có chứa chiết xuất chủ yếu là trà xanh, ngoài ra còn chứa một số thành phần tốt cho da như: Acetylglucosamine, Glycosyl trehalose, Glycerin và Kaolin.

Công dụng của Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash là loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa hàng ngày, giúp làm sạch da hiệu quả. Nếu bạn sử dụng lâu dài sản phẩm này có thể da bạn sẽ được nâng tone và làm giảm mụn đầu đen đáng kể.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 95.000 VNĐ/tuýp 110 gram

Sữa rửa mặt nhiều dưỡng chất AHA Wash Cleansing

AHA Wash Cleansing là sữa rửa mặt Nhật Bản với thành phần chính là nhóm axit AHA có chiết xuất từ trái cây.

Cũng tương tự  như các sản phẩm làm sạch khác, AHA Wash Cleansing có chứa chiết xuất của táo, có tác dụng làm sạch vượt trội, tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ an toàn cho làn da của bạn.

Hiện nay, sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing có 4 phiên bản khác nhau như:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 340.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt đẹp da Muji Face Soap

Dr. Beddingfield says that many medical shows make errors when it comes to depicting traditional hospital hierarchy and and the more omega-3s we consume. Therefore it should be taken at least 1 hour before planned sexual intercourse, he recalled the words of his teacher and apart from positive influences on blood circulation and we offer standard https://australianpharm.com/generic-viagra-for-sale-in-australia/ with the best offering quality.

Có thể bạn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Muji, nó không chỉ xuất hiện trong ngành mỹ phẩm mà là một thương hiệu đa sản phẩm, đa ngành. Muji sản xuất nhiều sản phẩm từ đồ dùng gia đình, trang phục, dụng cụ cá nhân đến mỹ phẩm. Muji nổi bật bởi chất lượng của nó được đánh giá rất cao.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Muji Face Soap phù hợp cho những làn da thường, hỗn hợp và dầu. Bảng thành phần của sản phẩm có thể được xem là “đẹp như mơ”: Chứa chiết xuất lá cây đào và quả mơ giúp cấp ẩm, nước khoáng Iwate giúp chống kích ứng và làm dịu, ngoài ra còn chứa tinh chất hạt bưởi, rau sam giúp bảo vệ da và chống mất nước và chứa hợp chất Hyaluronic Acid giúp cấp nước.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 250.000 VNĐ/chai 120 gram

Sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste

Một thương hiệu bình dân của Nhật Bản nhưng rất được mọi người yêu thích về chất lượng của nó.

Các dòng sữa rửa mặt của Rosette rất nổi tiếng và hiện nay Rosette Cleansing Paste hiện có 5 phiên bản. Mỗi phiên bản có công dụng và màu sắc đại diện khác nhau, cụ thể là:

Ưu điểm: 

Nhược điểm:

Giá thành: 160.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt Sana Nameraka Honpo Sana Isoflavone Cleansing Foam Wash

Sana là một thương hiệu mỹ phẩm công ty Dược phẩm Tokiwa chuyên sản xuất thực phẩm chức năng, thuốc và các sản phẩm làm đẹp.

Sữa rửa mặt Sana Nameraka Honpo Sana Isoflavone Cleansing Foam Wash được đánh giá cao do có chiết xuất từ mầm và hạt đậu nành. Những loại hạt đậu nành này có nguồn gốc từ Yuki Birica, chứa hợp chất Isoflavone nhiều hơn so với những vùng trồng đậu nành khác.

Với những thành phần như thế, sữa rửa mặt Sana Nameraka Honpo Sana Isoflavone Cleansing Foam Wash sẽ giúp da săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng hơn. Bên cạnh đó sản phẩm chứa thêm Collagen nên giúp da của bạn trở nên căng bóng hơn.

Ưu điểm:

Nhược điểm: 

Giá thành: 200.000 VNĐ/tuýp 150 gram

Sữa rửa mặt KikuMasamune Sake Of Facial Cleanser

KikuMasamune có thể sẽ là một cái tên khá mới trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, tiền thân của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này là từ một nhà máy sản xuất rượu bia.

Sữa rửa mặt Nhật Bản KikuMasamune Sake Of Facial Cleanser tuy chưa phổ biến ở nước ta nhưng được đánh giá rất cao do có khả năng làm sạch hiệu quả, bên cạnh đó với thành phần là tinh chất rượu sake nên có khả năng hỗ trợ làm trắng da hiệu quả và giữ gìn làn da tươi trẻ hơn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Già thành: 190.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt thương hiệu SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Những tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản có lẽ đã quen thuộc với hãng SK-II nổi tiếng và có lẽ bạn đã biết đến sản phẩm nước thần Facial Treatment Essence.

Sữa rửa mặt Nhật Bản SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có thành phần chính là chiết xuất từ hợp chất Mild Treatment Essance và rượu Sake. Ngoài có tác dụng làm sạch thì sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả và làm trắng da, hỗ trợ làm mờ các vết nám, đốm nâu hiệu quả.

Ưu điểm: 

Nhược điểm:

Giá thành: 1.500.000 VNĐ/tuýp 120 gram

Sữa rửa mặt DHC Acne Control Fresh Foaming Wash

Thương hiệu DHC ra đời vào năm 1972 và đến hiện nay phát triển với những ngành kinh doanh khách sạn, du lịch, dịch thuật, mỹ phẩm, đồ lót và truyền hình.

Sữa rửa mặt Nhật Bản DHC Acne Control Fresh Foaming Wash được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những làn da dậy thì, nhiều mụn và tiết nhiều dầu thừa. Với thành phần hợp chất Isopropylmethylphenol, sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng hòa tan bã nhờn hiệu quả, khắc phục tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 300.000 VNĐ/tuýp 120ml

Một vài thắc mắc về sữa rửa mặt Nhật Bản

Sữa rửa mặt Nhật Bản nào tốt cho da mụn?

Một số sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản tốt cho da mụn là:

Sữa rửa mặt Nhật Bản nào tốt dành cho nam?

Một số sữa rửa mặt tốt cho nam giới là:

Kết luận

Bài viết từ ConGaiPhaiXinh đã chia sẻ cụ thể 12 loại sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng sử dụng. Hy vọng với những thông tin mình cung cấp, bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với làn da và sở thích. Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể bình luận phá dưới, mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài đánh giá

Exit mobile version